Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn hơn một tháng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Hơn một tháng nay, người thân, chính quyền địa phương đã nỗ lực tìm kiếm bé Trần Trà My (2 tuổi, trú xã Xuân Hồng, huyện Nghi xuân, Hà Tĩnh) nhưng vẫn chưa tìm thấy bé.

Ngày 24/8, chị Trần Lâm Anh (người thân của bé Trần Trà My) cho biết, suốt hơn 1 tháng nay, gia đình đang từng ngày ngóng trông thông tin về cháu nhưng vẫn chưa có tin tức gì, hi vọng một phép màu sẽ đến với cháu.

Chân dung cháu bé

“Kể từ khi cháu mất tích, gia đình cũng đã tổ chức tìm kiếm rất nhiều và trình báo cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm nhưng thông tin về cháu vẫn chưa có hồi âm. Nếu ai có thông tin gì về cháu xin liên hệ với gia đình”, người thân của cháu Trà My nói.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 19/7, cháu bé Trần Trà My đang chơi ở sân nhà cùng bà ngoại và 2 người cháu khác, nhưng chỉ khoảng 10 phút sau không thấy cháu My đâu.

Lúc này, người nhà đã đi tìm kiếm khắp xóm nhưng không có kết quả nên gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp cùng công an huyện Nghi Xuân tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

Chị Anh kể thêm: “Chiều ngày 19/7, tôi chở con về nhà, để bé chơi trước sân và đi có chút việc. Chỉ khoảng 2 - 3 phút sau quay lại thì không thấy con đâu. Cả nhà và hàng xóm đã đi tìm khắp nơi cũng không thấy”.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Phi Phượng, Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân cho biết, sau khi nhận được tin báo về việc cháu bé mất tích, chính quyền địa phương đã phối hợp với người thân của cháu nỗ lực tìm kiếm rất nhiều và từ nhiều kênh thông tin khác nhau.

“Cũng không loại trừ khả năng cháu bé bị rơi sông, vì trước nhà cháu có con sông nên chính quyền địa phương và gia đình cháu đã tiến hành thuê thuyền tìm kiếm trên sông gần 1 tháng nay nhưng vẫn không tìm thấy cháu”, ông Phượng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất