Ngày 17/2, hành khách N.N.K. bay chặng Bangkok – Hà Nội trên chuyến bay mang số hiệu VU136 do hãng hàng không Vietravel Airlines khai thác.
Khi đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hành khách không nhận được hành lý ký gửi của mình nên đã liên hệ quầy thất lạc hành lý (Lost & Found) tại nhà ga đến sân bay Quốc tế Nội Bài để thông báo vụ việc, theo Phụ nữ TP HCM.
Tiếp nhận thông tin, nhân viên quầy thất lạc hành lý, đại diện hãng bay và các bộ phận liên quan đã tiến hành kiểm tra và rà soát lại quá trình vận chuyển hành lý ký gửi từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi – sân bay quốc tế Nội Bài.
Thông tin về tiến trình tìm kiếm hành lý thất lạc được nhân viên phụ trách Lost & Found cập nhật cho hành khách qua điện thoại.
Bên cạnh việc tìm kiếm, đại diện hãng bay này cho biết cũng đang đề xuất và trao đổi với anh K. về mức bồi thường thiện chí ngay lập tức là 5 USD (tương đương 120.000 đồng/kg).
Công an cảnh báo ứng dụng ChatGPT giả mạo có thể đánh cắp toàn bộ dữ liệu quan trọng cả thẻ tín dụng
Sau 21 ngày tính từ ngày thực hiện chuyến bay, nếu không tìm thấy hành lý thì hãng sẽ đền bù 20 USD/kg (476.000 đồng/kg), theo quy định của hãng. Tuy nhiên, anh K. cho rằng phương thức đền bù như trên là chưa thỏa đáng, theo Dân trí.
Phía Vietravel Airlines khẳng định vẫn đang làm việc với các đơn vị liên quan để tìm kiếm hành lý, đồng thời gửi lời xin lỗi tới khách bay. Sau sự cố trên, hãng này đã họp lại với các đơn vị cung ứng các dịch vụ mặt đất nhằm đảm bảo quy trình phục vụ hành khách.
Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!