Sắc màu Cuộc Sống

Bảo mẫu dùng dép tát vào mặt trẻ ở trường mầm non Ánh Sao Vàng ngất xỉu khi bị tuyên 18 tháng tù

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sau khi HĐXX tuyên phạt bị cáo 18 tháng tù giam về việc dùng dép tát vào mặt trẻ tại trường mầm non Ánh Sao Vàng, bảo mẫu Phúc đã ngã quỵ, ngất xỉu tại tòa. Ngày 15/11, TAND huyện Bình Chánh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Thị Hồng Phúc (SN 1992) về tội "Hành hạ người khác".

Theo cáo trạng, ngày 25/7/2018, bé D. được đưa đến lớp mầm non Ánh Sao Vàng tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh do Phúc làm bảo mẫu. Đến 10h40 cùng ngày, Phúc cho các bé uống sữa thì bé D. bị ói trên sàn nhà, Phúc tức giận dùng tay phải lấy dép nhựa đang mang dưới chân, đánh liên tiếp vào chân, tay bé D. khiến bé bật khóc.

Sau đó, Phúc lấy cái kéo để hù dọa bé D., đe dọa nằm im rồi đánh vào mặt bé nhiều cái nữa mới cho bé D. đi ngủ.

Sau khi nghe tòa tuyên án, bị cáo Phúc ngất xỉu.

Khoảng 15h30, bà nội bé D. đến đón bé về thì thấy mặt bé D. sưng tấy liền đến Công an xã Đa Phước trình báo.

Ngày 28/7, Phúc bị Công an huyện Bình Chánh bắt tạm giam để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Đồng thời, Phúc đã bị đình chỉ hoạt động Trường mầm non Ánh Sao Vàng.

Tại bản kết luận giám định pháp y về thương tích của bé D. kết luận: “Chấn thương phần mềm gây sưng bầm vùng má, thái dương phải, hiện còn hình ảnh bầm tụ máu vùng má phải, không rối loạn chức năng trên lâm sàng”.

Bị cáo Phúc bị tuyên phạt 18 tháng tù giam.

Tại phiên tòa xét xử bị cáo Phúc, anh T. (bố bé D.) cho biết đã làm đơn bãi nại cho bảo mẫu Phúc vì xét thấy hoàn cảnh của Phúc thật sự khó khăn.

Trả lời HĐXX, anh T. cho biết dù rất tức giận khi nhìn thấy những vết bầm tím trên khuôn mặt của con gái nhưng khi biết đến hoàn cảnh của cô Phúc, mẹ của cô Phúc cũng đến nhà thăm hỏi, hỗ trợ gia đình anh để điều trị cho bé D., anh T. đã làm đơn bãi nại và mong mức hình phạt nhẹ nhất dành cho cô Phúc.

“Cô Phúc vừa ly hôn chồng, lại có con nhỏ hơn bé D., đang sống với mẹ và con gái nên mong HĐXX giảm nhẹ cho cô Phúc.”, anh T. nói.

Trong trại tạm giam, bị cáo Phúc đã ăn năn hối lỗi rất nhiều, mong được làm lại cuộc đời.

Tại phiên tòa hôm nay, VKS nhận thấy bị cáo Phúc thành khẩn khai báo, ăn năn hối lỗi, gia đình bị cáo Phúc đã bồi thường 65 triệu đồng cho bị hại. Nhà bị cáo Phúc có công với cách mạng, bị cáo đang nuôi con nhỏ 4 tuổi, là mẹ đơn thân, mẹ bị cáo Phúc già yếu… Tuy nhiên, bị cáo Phúc có hành động bạo hành trẻ em, đi trái với đạo đức nghề nghiệp, bị xã hội lên án, cần phải cách ly bị cáo Phúc ra khỏi xã hội một thời gian.

Được nói lời sau cùng, bị cáo Phúc mong muốn được giảm nhẹ hình phạt để về lo cho con nhỏ và mẹ già. Trong trại tạm giam, bị cáo Phúc đã ăn năn hối lỗi rất nhiều, mong được làm lại cuộc đời.

Dựa vào các chứng cứ, lời khai tại tòa, HĐXX nhận thấy bị cáo Phúc cần phải bị cách ly ra xã hội do hành hạ bé D. nên tuyên phạt bị cáo 18 tháng tù giam. Sau khi HĐXX tuyên án, bị cáo Phúc đã ngã quỵ, ngất xỉu tại tòa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất