Sắc màu Cuộc Sống

Bạn đã tới để 'quậy tung trời' với một loạt 'cỗ máy nhảy' tại Hà Nội chưa?

Cường Ngô
Chia sẻ

Hàng loạt "cỗ máy nhảy" cùng phô trương những bước nhảy điêu luyện, thuộc các thể loại như popping, powermoves, footwork,... Không tới xem đừng tiếc nhé!

Trên nền nhạc EDM sôi động, những thể loại như Hiphop, Poppin, Freestyle, Breaking, Street dance… lần lượt được các B-boys, B-girls thể hiện vô cùng cuốn hút, sôi động và chuyên nghiệp trong cuộc thi “Hanoi - All in one“. Đây là sân chơi dành cho các vũ công chuyên và không chuyên ở Việt Nam có cơ hội giao lưu với nhau, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ quốc tế.

Trong ngày thi đấu thứ nhất, nhóm Natural Groove (Thanh Hóa - Hà Nội) đã giành chiến thắng chung cuộc ở thể loại B-boy 3on3, còn nhóm Popper Joong đến từ Hải Phòng xuất sắc về nhất ở thể loại Freestyle 1on1.

Chia sẻ về cuộc thi cũng như phần trình diễn của các vũ công, bạn Nguyễn Tiến Mạnh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nói: “Đây là lần đầu tiên tôi được xem một cuộc thi nhảy về Hiphop. Tôi thấy các nghệ sĩ trình diễn vô cùng ấn tượng, chuyên nghiệp và cuốn hút. Tôi không thể rời mắt được, thực sự rất hay”.

Processed with VSCO with p5 preset

Giới mộ điệu Hiphop vừa được thưởng thức những màn thi đấu hấp dẫn, chuyên nghiệp của các nhóm nhảy hàng đầu tại Hà Nội trong cuộc thi “Hanoi - All in one”.

Processed with VSCO with f2 preset

Những người đam mê hiphop có 3 ngày, từ ngày 13 đến 15 -12 để tham gia sân chơi của thể loại hiphop - Liên hoan hiphop 2016 “Hanoi - All in one”. Sự kiện do nhóm nhảy S.I.N.E tổ chức.

Processed with VSCO with g3 preset

Trong ngày đầu tiên của liên hoan, các nghệ sĩ Hiphop lần lượt trình diễn những màn thi đấu đối kháng: đấu một - một và biểu diễn nhóm.

Processed with VSCO with b1 preset

Cuộc thi thu hút nhiều đối tượng tham gia, từ những cô gái cá tính đến những chàng trai “cool ngầu”… tất cả cùng so tài trong ngày hội Hanoi - All in One.

f

Thậm chí có cả cậu bé 12 tuổi cũng tham gia trình diễn.

Processed with VSCO with p5 preset

Dàn DJ chơi nhạc chất lừ.

dsc_9049

Nhiều người dùng điện thoại quay video để xem lại.

dsc_9128

Cuộc thi có sự tham dự của các nghệ sĩ, trọng tài quốc tế nổi tiếng như biên đạo Storm Robitzky - người đồng hành và tạo dựng tên tuổi nhóm B-boy và nghệ sĩ Hiphop trứ danh Majid Kessab.

dsc_9134

Trong 2 ngày thi đấu, cuộc thi thu hút hơn 400 thí sinh chuyên nghiệp/không chuyên đăng kí.

dsc_9147

Những vũ công biểu diễn các động tác nhảy đòi hỏi kỹ thuật cao.

dsc_9302

Các chàng trai đã cống hiến những tiết mục xuất sắc, vừa phô diễn được kĩ thuật cá nhân, vừa tạo thành một tiết mục có tính đồng đội chặt chẽ.

dsc_9255

Ngay cả những cô gái cũng “bung lụa” không kém “đấng mày râu”.

dsc_9305

Các nhóm đều phát huy được kỹ thuật nhảy điêu luyện trong các phần trình diễn của mình.

dsc_9316

Một vũ công vui vẻ khi xem đối thủ trình diễn.

dsc_9313

Xoay đầu là chiêu thức khá khó trong hip hop.

dsc_9282

Nhóm nào có phần trình diễn ấn tượng, cảm thụ nhạc tốt sẽ được lựa chọn để trao giải.

 giải thi đấu đã làm thỏa niềm ước ao của hàng ngàn khán giả, trở thành sự kiện tâm điểm thu hút theo dõi của giới trẻ cả nước.

Giải thi đấu đã làm thỏa niềm ước ao của hàng ngàn khán giả, trở thành sự kiện tâm điểm thu hút theo dõi của giới trẻ cả nước.

15235437_1691365724486918_7395940301929557774_o

Lịch trình của cuộc thi được tổ chức 3 ngày ở 3 địa điểm khác nhau tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất