Sắc màu Cuộc Sống

4 cháu bé ở khu chung cư mất tích bí ẩn khiến gia đình hoang mang

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

4 cháu nhỏ tại một khu chung cư ở TP Đà Nẵng bỗng dưng mất tích bí ẩn khiến gia đình lo lắng tìm kiếm khắp nơi và báo công an.

Tối 21/7, trao đổi với PV SaoStar, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1988, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) lo lắng cho biết, hiện gia đình đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được tung tích của 4 cháu nhỏ bị mất tích.

Chị Phượng cho biết, con gái mình là Hoàng Kim Dung (9 tuổi) và Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) cùng 2 cháu bé khác tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi) mất tích khoảng 14h30 ngày 20/7 và đến nay vẫn chưa thể liên lạc được, gia đình không biết các em đi đâu. Theo hình ảnh từ camera tại phòng bảo vệ thì phát hiện 4 cháu mang theo ba lô và đi cùng nhau ra khỏi chung cư. Tuy nhiên, lúc đó bảo vệ tưởng các cháu đi ra ngoài chơi nên không giữ lại.

Cũng theo chị Phượng, 2 con của chị có mang theo ít áo quần. Ngoài ra, Cháu Nhỏ cũng lấy đi của gia đình một ít tiền và có mang theo một điện thoại. Tuy nhiên, gia đình đã liên tục liên lạc nhưng không được. Chị Phượng cho biết thêm, cách đây 4 ngày, có người rủ cháu Nhỏ đi vào Sài Gòn làm ăn. Mọi người có nghe thấy nhưng nghĩ rằng đó là chuyện của con nít nên không quan tâm. Ngoài ra, chị cũng nhìn thấy cháu Nhỏ có lén lút nói chuyện gì đó với 2 con gái nhà chị.

“Thường ngày 2 con của tôi rất ngoan hiền. Gia đình cũng không hề đánh đập hay la mắng gì các cháu cả. Chúng tôi cũng không có gây thù oán gì với ai. Từ khi con đi khỏi nhà đến nay, tôi không thể ngủ được vì lo lắng. Các cháu còn quá nhỏ nên chúng tôi sợ bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại…”, chị Phượng lo lắng.

Cũng theo chị Phượng, trong sáng nay (ngày 21/7), cháu Nhỏ có online facebook nhưng chị của cháu này nhắn tin thì cháu bé không trả lời lại. Ngoài ra, có một người dân phát hiện một nam thanh niên bấm lổ tai có chở cháu Nhỏ đi vào một quán internet trên địa bàn. Được biết, hiện gia đình chị Phượng đã làm đơn trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất