Phim Ảnh

'The King: Eternal Monarch' tiết lộ tính cách các nhân vật chính: Lee Min thâm trầm; Kim Go Eun và Woo Do Hwan đóng đúp hai vai

DAO DAO
Chia sẻ

SBS đã chia sẻ một cái nhìn tổng quan về các nhân vật sẽ tạo nên bộ phim truyền hình mới của biên kịch Kim Eun Sook, "The King: Eternal Monarch".

Sau khi phát hành teaser đầu tiên cho bộ phim The King: Eternal Monarch vào tuần trước, SBS đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc về các nhân vật sẽ được đóng bởi một dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, v.v.

Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai Lee Gon, hoàng đế thế hệ thứ ba của Hàn Quốc. Công dân coi anh là một người đàn ông tinh tế, có ngoại hình đẹp và phong thái điềm tĩnh, và là một người cai trị hoàn hảo. Tuy nhiên, Lee Gon là người trầm tính, nhạy cảm, ghét người khác chạm vào anh. Đối với Lee Gon, cung điện là nơi an toàn nhất trên trái đất, nhưng cũng nguy hiểm nhất khi anh hìn thấy một âm mưu phản quốc chống lại cha anh khi anh lên tám.

Lee Gon không có ý nghĩ kết hôn hay kế tục dòng dõi hoàng thất, thỉnh thoảng anh muốn trốn khỏi cung điện bằng cách tham gia các hội nghị học thuật. Lee Gon đang trong một chuyến đi như vậy khi thấy mình ở một nơi xa lạ nhưng phải đối mặt với một khuôn mặt quen thuộc, Jung Tae Eul vì thẻ căn cước của cô đã được anh nhặt khi anh tám tuổi, đêm mà cha anh bị giết trong một âm mưu.

Kim Go Eun thủ vai Jung Tae Eul, một cảnh sát. Ngay từ khi còn là một cô bé, Jung Tae Eul luôn thích trở thành một sĩ quan cảnh sát. Vượt qua mọi khó khăn, cô đã có thể gia nhập lực lượng cảnh sát. Jung Tae Eul đã làm việc như một thám tử trong sáu năm qua. Cô làm công việc của mình với niềm tin rằng những kẻ gây ra tội ác cuối cùng sẽ bị bắt, tốt nhất là do chính tay cô. Định mệnh của Tae Eul là khi hoàng Lee Gon đế xuất hiện ở giữa của Gwanghwamun, tự xưng là đến từ vũ trụ song song. Mặc dù Jung Tae Eul không muốn thừa nhận điều đó, nhưng cô bắt đầu tin tưởng vào những gì anh nói và do đó bắt đầu cuộc hành trình của họ.

Nữ diễn viên Kim Go Eun cũng được thiết lập để đảm nhận vai Luna, một tên tội phạm trong thế giới của Lee Gon, người bị bỏ rơi ở khu dân cư nghèo nhất. Không có gia đình, Luna không có danh tính được chính phủ công nhận và cô phải tự bảo vệ mình. Luna đã tham gia vào một loạt các tội ác như trộm cắp, giả mạo tài liệu, xâm nhập bất hợp pháp, và chỉ đến khi vào tù, thế giới mới biết đến sự hiện diện của cô ấy. Luna được chẩn đoán mắc bệnh ung thư chỉ còn ba tháng nữa để sống.

Tham gia cùng với họ là Woo Do Hwan, người sẽ đóng hai vai là Jo Eun Seob và Jo Young. Ở cõi của Jung Tae Eul, Jo Eun Seob đang làm nhân viên phục vụ công cộng cho cảnh sát. Bất ngờ phát hiện mình có anh em song sinh vào năm thứ tư đại học, anh buộc phải nghỉ học và chăm sóc anh/ em mình. Sau đó, khi trở lại trường, Jo Eun Seob gặp tai nạn xe hơi khi cố gắng cứu một đứa trẻ, và chỉ khi Jo Eun Seob sẵn sàng rời khỏi bệnh viện, anh ấy mới nhận được lệnh nhập ngũ. Jo Eun Seob chỉ còn vài ngày nữa trước khi xuất viện thì tình cờ gặp Lee Gon.

Ở thế giới khác, Jo Young là vệ sĩ của Lee Gon, và thông thạo tất cả các loại vũ khí từ kiếm đến súng. Jo Young lần đầu gặp Lee Gon khi anh lên bốn, sau cuộc nổi loạn, và anh thề sẽ hiến thân mình cho hạnh phúc của Lee Gon. Vì một mối ràng buộc đặc biệt mà họ hình thành khi lớn lên, Lee Gon dường như chỉ để mình cười khi ở cạnh Jo Young, và cũng sẵn sàng khóc trước mặt anh.

Kim Kyung Nam sẽ đảm nhận vai Kang Shin Jae, một cảnh sát làm việc với Jung Tae Eul. Kang Shin Jae luôn công bằng, đứng đầu và quyết đoán, và đối với anh ấy, đồn cảnh sát giống như gia đình hơn là gia đình thực sự của anh ấy. Kang Shin Jae muốn biếtTae Eul nghĩ về anh chỉ là một đồng nghiệp, gia đình, hoặc một cái gì đó hơn thế nữa.

Jung Eun Chae đóng vai Gu Seo Ryung, nữ thủ tướng trẻ nhất và là người đầu tiên. Gu Seo Ryung luôn có tham vọng, và cô ấy đã vượt qua những khó khăn để đạt được quyền lực. Gu Seo Ryung không ngại ly hôn để giành được nhiều phiếu bầu hơn, và Gu Seo Ryung đặt mục tiêu mới lên Lee Gon. Bất cứ khi nào Gu Seo Ryung ở quanh anh ấy, sự ủng hộ dành cho cô sẽ tăng lên nhưng đến một lúc nào đó, Gu Seo Ryung bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh. Khi Gu Seo Ryung phát hiện ra rằng Lee Gon có thể để mắt đến người khác, sự ghen tuông của cô dẫn cô đến một con đường nguy hiểm.

The King: Eternal Monarch dự kiến ra mắt vào tháng 4/2020 và là bộ phim truyền hình mới nhất được chấp bút bởi nhà biên kịch Kim Eun Sook.

Teaser “The King: Eternal Monarch”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất