Phim Ảnh

Tập 27 Lê hấp đường phèn: Lê Ngữ Băng lật bộ mặt giả tạo của Biên Trừng trước sự chứng kiến của Đường Tuyết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được hơn nửa chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, Lê Ngữ Băng (Ngô Thiến) và Đường Tuyết (Trương Tân Thành) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer phim

Trong những diễn biến tiếp theo, gia đình họ Đường đã biết về việc cô con gái của mình tự ý bỏ khoa thú y để theo đuổi niềm đam mê trượt băng tốc độ của mình, và đúng như những gì Châu NhiễmBiên Trừng đã dự tính, bố của Đường Tuyết đã vô cùng tức giận.

Ngay sau khi nghe tin con gái mình quay lại môn thể thao nguy hiểm đó, ông đã đến tận trường và tìm Đường Tuyết. Tại đó, ông là gặp Liêu Chấn Vũ và cả Hoan Hoan. Dù ra sức bao che cho người bạn của mình, nhưng cả 2 vẫn không thể thuyết phục được bố của Đường Tuyết, nên đành phải khai thật rằng cô đang ở nhà thể chất.

Ngay khi gặp con gái, ông Đường đã làm loạn ngay tại khu tập luyện, dẫn đến việc huấn luyện viên Chử của đội trượt tuyết tốc độ phải đứng ra giảng hòa và mời vợ chồng ông Đường lên văn phòng để làm việc. May mắn là cô đã có thể thuyết phục được ông cho Đường Tuyết theo đuổi đam mê của mình.

Sau cuộc gặp đó, ông Đường cũng đã gặp riêng Lê Ngữ Băng, để nói rõ với cậu rằng trong quá khứ, ông không chấp thuận mối quan hệ của cậu cùng Đường Tuyết, và đến bây giờ, suy nghĩ này vẫn không thay đổi. Lý do cho quyết định này của ông chính là vì lựa chọn nghề nghiệp của Ngữ Băng. Đối với ông, một vận động viên khúc côn cầu có thể bị chấn thương bất kì lúc nào, và ông hoàn toàn không muốn Đường Băng phải đau khổ khi chứng kiến người mình yêu thương gặp tai nạn trong các trận đấu.

Tuy nhiên, Lê Ngữ Băng, với những lời lẽ vô cùng tự tin và đanh thép, đã cho thấy được sự quyết tâm cùng chí khí ngút trời của một Băng thần. Mong ước của anh là có thể khiến Trung Quốc trở thành một cường quốc của bộ môn khúc côn cầu này, và chính sự quyết tâm đó, phần nào đã làm lay động ông Đường.

Sau đó, người xem được theo dõi của gặp mặt của Châu Nhiễm và Biên Trừng, những người đứng sau âm mưu chia cách Ngữ Băng và Đường Tuyết. Cả 2 đã lật bài ngửa tất cả những âm mưu mà mình có. Tuy nhiên, thật sự rất may mắn khi người bạn mập của Ngữ Băng đã nghe được câu chuyện và về kể lại cho cậu.

Điều này khiến Ngữ Băng vô cùng tức giận, và anh đã đến tận nơi ghi hình của Biên Trừng để lật bộ mặt giả tạo của hắn.

Tuy nhiên, trái với mặc cảm tội lỗi của một người đã làm điều xấu, Biên Trừng lại mặt dày khiêu chiến với Ngữ Băng, và xuýt nữa đã bị Băng thần đánh, nếu không có sự xuất hiện và can ngăn của Đường Băng. May là cô đã nghe tất cả và biết được bộ mặt thật của Biên Trừng.

Tại đó, cô cũng một lần nữa khẳng định tình cảm của mình, và tuyên bố rằng sẽ không bao giờ dành trái tim mình cho Biên Trừng. Những tưởng đó đã là tận cùng của xui xẻo, nhưng Biên Trừng vẫn còn một “sao quả tạ” khác chờ đợi phía trước. Trong lúc đe dọa Ngữ Băng cùng những lời lẽ vô cùng khó nghe, anh quên mất rằng mình vẫn còn đeo mic của cuộc phỏng vấn trước đó.

Điều này khiến cho tất cả những thầy cô trong hội đồng khoa Truyền thông nghe được cuộc nói chuyện, và họ quyết định chọn một sinh viên khác làm cuộc phỏng vấn thay cho Biên Trừng. Danh hiệu sinh viên xuất sắc cùng hình tượng hoàn hảo của anh trong mắt các thầy cô cũng qua đó mà chính thức sụp đổ.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất