Phim Ảnh

Tập 7 'Extracurricular': Bị dồn đến đường cùng, Park Joo Hyun tuyên bố dẹp hết lũ côn đồ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, ông Lee, Ji SooMin Hee đã bị người của quán karaoke Banana phục kích. Kết quả là ông Lee đã trọng thương nghiêm trọng và được Min Hee đưa đến bệnh viện, nhưng số phận của Ji Soo thì lại không may mắn đến thế, khi cậu bị chúng bắt để làm con tin.

Sau khi đến bệnh viện, phía cảnh sát ngay lập tức tiếp cận với Min Hee để điều tra thêm thông tin về vụ án, cũng như những thắc mắc mà họ đã có trước đó về cô. Dù vô cùng hoảng loạn và có thể tính mạng của Ji Soo đang bị đe dọa, nhưng cô gái vẫn quyết định không khai gì thêm về những gì bản thân đã làm, cũng như dịch vụ mà Ji Soo cung cấp.

Về phía Ji Soo, cậu suýt chút nữa đã bị bọn chúng chặt đứt cả cánh tay, nhưng may mắn vì vợ của chủ quán karaoke đã đến xác nhận rằng đó không phải là người mà bà ta ngủ cùng, vậy nên cậu mới được tha chết. Ji Soo nhanh trí gọi điện để cầu cứu Gyu Ri, và cả 2 đã bày ra một màn kịch để qua mặt bọn giang hồ.

Tuy nhiên, Gyu Ri lại không làm theo kế hoạch của Ji Soo, thay vào đó, cô ngỏ ý hợp tác với chúng. Ông chủ quán karaoke đồng ý, nhưng đổi lại, Ji Soo cũng phải làm việc cho hắn ta.

Về phía Min Hee, cô đã đồng ý nói sự thật cho người yêu của mình là Ki Tae biết về việc mình bán thân trong quá khứ. Tuy nhiên, cô không thể nào ngờ được, đó là Ki Tae dường như đã đoán được trước điều này, nhưng vẫn dùng tiền của cô để mua thuốc lá, rượu bia, trò chơi trực tuyến. Cậu cũng dọa là nếu chia tay, bí mật của Min Hee sẽ được công bố cho cả trường.

Sau khi Ji Soo được thả, cậu đã vô cùng tức giận với Gyu Ri vì cô đã đưa là lời đề nghị hợp tác với lũ côn đồ kia. Nhưng điều mà cậu không biết, đó là tất cả khách hàng của cậu đã ngừng hợp tác để sử dụng dịch vụ bảo kê của nơi khác, chính xác hơn là của quán karaoke Banana.

Phía cảnh sát lúc này đã khám xét người của ông Lee, người đang phải điều trị tại bệnh viện. Trong điện thoại của ông, họ đã tìm thấy số điện thoại của Ji Soo, hay nói chính xác hơn là của Ông Chú, và đã liên hệ vào đó. Khi bắt máy và nghe giọng của cảnh sát, Ji Soo gần như bất hết bình tĩnh.

Cậu quay sang trách móc Gyu Ri, và điều đó thật sự làm cô nổi giận. Gyu Ri tuyên số sẽ dẹp hết đám giang hồ kia để việc kinh doanh của 2 đứa trở lại bình thường.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất