Phim Ảnh

Tập 4 'Extracurricular': Kim Dong Hae lại mất tiền ngu vì bị gái dụ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, Ji Soo, do không thể nào vừa học để thi, vừa làm thêm để kiếm tiền trả cho ông Lee, nên đã quyết định đồng ý cho Gyu Ri gia nhập vào đường dây bảo kê của mình. Ngoài ra, kết quả thi giữa kì của cậu cũng vô cùng tồi tệ, khi chỉ đạt vỏn vẹn 48/100 điểm.

Trong tập này, Ji Soo đã chính thức cho dịch vụ của mình hoạt động trở lại, và cậu đã thông báo điều này cho ông Lee khi ông đang ngồi cùng Min Hee.

Ki Tae cùng nhóm bạn của cậu đang chơi bida, thì nam sinh bị Ji Soo đánh trước đó đã xuất hiện. Tất cả bọn họ đều không dám đụng vào Ji Soo, vì hiện tại Gyu Ri đã tuyên bố rằng cậu là bạn trai của mình, và cô là một người có “số má” tại trường mà ai cũng biết. Chính vì không thể trực tiếp ra mặt để đánh Ji Soo, bọn chúng đã bày kế chơi đểu cậu.

Quay lại với Gyu Ri, cô nàng đã dẫn Ji Soo đi khắp trường, và cho cậu biết mặt tối của rất nhiều học sinh khác nhau. Qua đó cô tuyên bố, rằng bản thân rất giỏi trong việc thu thập thông tin và ngỏ ý muốn được dấn sâu hơn vào dịch vụ đó, nhưng Ji Soo đã thẳng thừng từ chối. Cô thậm chí đã đến nhà cậu và là một số thông kê để thuyết phục, nhưng tất cả công sức đều đổ sông đổ biển.

Hôm sau, cô nàng đã đến buổi họp của công ty bố mẹ mình để biết thêm về những hoạt động của tổ chức này. Tại đó, cô đã gặp ông Choi, giám đốc một công ty giải trí, cùng với những diễn viên hoạt động trong công ty ông. Tuy nhiên, Gyu Ri không có vẻ gì là quá quan tâm đến sự hợp tác của 2 bên, cô chỉ có mặt ở đó là vì muốn chiều lòng bố mẹ mình.

Sau buổi gặp mặt đó, Ji Soo đã hẹn cô ra quán cafe cũ, để thể hiện sự không đồng ý trong hợp đồng của cả 2. Anh cảm thấy việc chia tiền lời ra 50-50 là không công bằng, bởi phần việc của cô quá ít, và Ji Soo tin rằng Gyu Ri chỉ xứng đáng với 10% lợi nhuận. Nhưng vì hôm đó Gyu Ri trang điểm quá lộng lẫy, nên trong một phút yếu lòng, anh đã đồng ý với giao kèo 70-30.

Quay lại với lớp học, Ki Tae cùng nhóm bạn của mình đã bày ra trò hãm hại Ji Soo, bởi chúng không thể trực tiếp ra tay đánh cậu. Cách mà nhóm của Ki Tae chọn đó là mua đồ chơi người lớn rồi lén giấu vào cặp của Ji Soo, sau đó báo cáo thầy giám thị rằng cậu tìm thấy ai đó hút thuốc trong phòng vệ sinh, để thầy đi lục cặp tất cả mọi người và phát hiện món đồ trong cặp của Ji Soo.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất