Phim Ảnh

Tập 2 'Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa': Park Joo Hyun khiến Kim Dong Hae mất toàn bộ số tiền tích góp

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, người xem đã biết được công việc đen tối của Ji Soo. Ngoài ra, Gyu Ri cũng đã lấy trộm chiếc điện thoại đen, được Ji Soo dùng để duy trì tổ chức của mình.

Tập 2 bắt đầu với bối cảnh về gia đình của Gyu Ri, khi cô cùng ăn cơm với ba mẹ của mình. Đó cũng là lúc mà mẹ Gyu Ri quyết định sẽ giới thiệu những hoạt động trong công ty của mình cho đứa con gái, với hy vọng cô sẽ kế nghiệp của gia đình. Tuy nhiên, Gyu Ri lại không hề thích điều này, và cô nàng tỏ vẻ lo lắng thấy rõ. Nhưng rồi cuối cùng, cô cũng phải đồng ý việc sẽ góp mặt vào cuộc họp vào cuối tuần. Đây cũng là phân cảnh người xem thấy được sự điên loạn trong suy nghĩ của Gyu Ri.

Ở trường, Gyu Ri đã vào nhà vệ sinh và ráng tìm mật khẩu điện thoại mà cô ăn cắp của Ji Soo. Cả 2 cũng đã có cuộc nói chuyện về lý do vì sao cậu bỏ cô nàng lại tại quán cafe rồi biến mất. Buổi chiều hôm đó, Gyu Ri phát hiện ra rằng, chiếc điện thoại cho mục đích đen tối của mình đã biến mất. Lo sợ những thông tin trong đó bị phát hiện, cậu đã bật chế độ tìm điện thoại của tôi, rồi đi khắp nơi để tìm nó, từ trường học, đến quán net hay thậm chí là khắp phố, nhưng vẫn không thể nào tìm được.

Trong lúc đó, Gyu Ri đã mò được mật khẩu điện thoại và khám phá mọi bí mật có trong đó. Ngay lúc này, cô nhận được một thông báo, đó là yêu cầu làm việc của Min Hee trên điện thoại của Ji Soo. Gyu Ri đã đồng ý yêu cầu này và Min Hee đã đến phòng khách sạn đúng theo lịch hẹn của khách hàng. Tuy nhiên ngay khi đến nơi, do những sang chấn tâm lý đã mắc phải trước đó, nên cô nàng đã ngất xỉu.

Khi ông Lee gọi cho Ji Soo, chiếc điện thoại mà Gyu Ri đang giữ đã reng lên, khi cô ngồi ngay trước mặt ông tại quán cafe. Tuy nhiên, cô đã nhanh trí giả vờ như đó là mẹ mình đang gọi đến và nói chuyện một cách hết sức bình thường, tránh việc bị phát hiện. Sau đó, Gyu Ri dùng chiếc điện thoại đó và thực hiện một cuộc gọi nặc danh đến số của Ji Soo, nói rằng cậu không nên tiếp tục việc này nữa.

Ngày hôm sau, Gyu Ri đã đến nhà Ji Soo, đồng thời mang theo cafe đến, trên nhân nghĩa là bạn cùng câu lạc bộ, nhưng thật ra là để điều tra rõ hơn về công việc cũng như nơi giấu tiền của Ji Soo. Cô đã lén vào phòng vệ sinh và thực hiện cuộc gọi nặc danh một lần nữa để hẹn cậu ra ngoài, nhằm tạo cho mình thời gian để lục lọi căn phòng.

Mọi thứ đều đi theo đúng kế hoạch của cô, cho đến khi bố của Ji Soo xuất hiện. Ông đã lén đột nhập vào nhà của cậu con trai, và vô tình phát hiện được chiếc vali đựng tiền đó. Lòng tham nổi lên, ông ta quyết định ăn cắp mọi thứ và tháo chạy.

Nhận ra sai lầm của mình, Gyu ngay lập tức đuổi theo. Đồng thời, cô gởi địa chỉ cho Ji Soo đến để ngăn cản bố mình lại. Nhưng rồi tất cr công sức đều tan theo mây khói. Đây cũng chính là lúc mà Ji Soo biết rằng chính crush của mình đã chơi mình một vố đau không thể tưởng, đồng thời, toàn bộ số tiền mà anh dành dụm từ trước đến nay để có thể học đại học và trang trải cho cuộc sống đều đã bị bố mình trộm đi hết.

Ngày hôm sau, khi Ji Soo đang bị Ki Tae bắt nạt tại trường, Gyu Ri đã đứng ra bảo vệ cậu, đồng thời tuyên bố với mọi người rằng, cả 2 đang quen nhau.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất