Phim Ảnh

Quan Trí Bân và Tôn Tuyết Ninh vẫn là cặp đôi chính trong ‘Bái kiến Cung chủ đại nhân’ phần 2

Linh Lan
Chia sẻ

Sau thành công của Bái Kiến Cung Chủ phần 1 nhận được nhiều tình cảm của khán giả, phần 2 của bộ phim sẽ được ra mắt công chúng vào thời gian tới.

Quan Trí Bân (关智斌 )là nam ca sĩ, diễn viên người Hồng Kông. Năm 20 tuổi, Quan Trí Bân bắt đầu tham gia vào lĩnh vực giải với vai trò là ca sĩ trong nhóm nhạc Boy’z.

Sau đó Quan Trí Bân được yêu cầu rời khỏi nhóm để phát triển sự nghiệp solo của mình. Năm 2010, Quan Trí Bân lại quay lại nhóm Boy’z và giành được giải ca khúc phổ thông hay nhất.

Cũng cùng năm 2010, Quan Trí Bân phát triển sự nghiệp ở Đại Lục và bắt đầu tham gia diễn xuất.Những bộ phim mà Quan Trí Bân đã từng tham gia và nhận được nhiều yêu mến từ khán giả: Vũ Đài Thanh Xuân, Kiếm Thuật Tình Duyên, Truy Ngư Truyền Kỳ, Bí Mật Người Vợ, Tú Lệ Giang Sơn…

Tôn Tuyết Ninh (孙雪宁) là nữ diễn viên trẻ người Liêu Ninh, Trung Quốc. Tôn Tuyết Ninh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Năm 2012, Tôn Tuyết Ninh tham gia bộ phim Đại Thoại Tiểu Tơ với vai trò nữ chính. Năm 2015, Tuyết Ninh đảm nhận vai chính trong bộ phim Thiên Tiêu Quái Kiếm.

Tôn Tuyết Ninh được đạo diễn tin tưởng giao cho vai nữ chính trong bộ phim Khí Linh phần 1, 2 và là khách mời trong phim Tổng Đài Nhi Đồng.

Bộ phim Bái kiến Cung chủ đại nhân phần 1 là sự kết hợp ăn ý giữa Quan Trí Bân và Tôn Tuyết Ninh. Ở phần 1, nội dung xoay quanh vai nam chính Tần Trảm- một game thủ nổi tiếng trong game online Tân Thiên Long Bát Bộ.

Và rồi chẳng may Tần Trảm xuyên không vào không gian trong game mà anh đã chơi trong mười năm liền. Trong thế giới trò chơi này, Tần Trảm trở thành một cao thủ võ lâm vô địch nhưng cũng đồng thời trở thành kẻ thù số một của giới giang hồ.

Cũng trong Tân Thiên Long Bát Bộ, Tần Trảm vô tình gặp được Vũ Thần- một cô gái trốn học chơi game và bị cuốn vào thế giới trò chơi trở thành minh chủ võ lâm. Tuy nhiên Vũ Thần lại không biết đâu là đúng đâu là sai. Cả hai dần dần bén duyên với nhau.

Bái kiến Cung chủ đại nhân phần 2(拜见宫主大人Ⅱ) cũng nói về Tần Trảm và Vũ Thần xuyên không đến thế giới game. Sau khi thiên hạ được thống nhất, nhân dân được thái bình, Tần Trản, Vũ Thần cuối cùng cũng có được quyền lực và võ công tối cao trong tay.

Tuy nhiên Tần Trảm, Vũ Thần đều cảm thấy thế giới này thật vô vị và nhạt nhẽo, cùng lúc đó cả hai đã phát hiện ra hàng loạt thế giới game khác tồn tại song song cùng thế giới game hiện tại. Tần Trảm và Vũ Thần đã cùng nhau du hành đến thế giới game mới. Cả hai đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị quy mô đến không gian trò chơi mới. Ở đây họ đã chung sống với nhau và hạ sinh được một đứa con trai.

Trong thế giới game này xuất hiện một liên minh quỷ, chúng đã tạo ra một loạt những khó khăn và bắt cóc Tần Thảm. Vũ Thần đã đột phá hết cấp này đến cấp khác để giải cứu cho Tần Thảm.

Cuối cùng, Tần Trảm cùng Vũ Thần đã được quay trở về thế giới ngoài đời thực nhờ sự giúp đỡ của con trai hai người trong game.

Trailer phim.

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân phần 2 sẽ hứa hẹn với khán giả một bộ phim xuyên không đặc sắc, hấp dẫn và mang lại nhiều tiếng cười đến cho mọi người. Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 14/3 tới, mọi người hãy cùng chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn trong phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất