Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 10: Im Soo Jung đau buồn vì bị cấp trên bỏ rơi, cấp dưới phản bội?

Lin Lee
Chia sẻ

Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee,... đã lên sóng tập 10 trong tối nay với nhiều tình tiết mới xoay quanh công việc và khó khăn của những người phụ nữ hiện đại. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Search: WWW' tập 10: Im Soo Jung đau buồn vì bị cấp trên bỏ rơi, cấp dưới phản bội?

Tiếp nối tập trước của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) là quyết định ly hôn trong bàng hoàng của Song Ga Kyung (Jun Hye Jin). Sau hơn 10 năm sống như nô lệ nhà chồng để đổi lại công việc làm ăn thuận lợi cho bố mẹ đã là quá đủ, đây là lúc cô chọn cách giải thoát cho bản thân mình, cũng là cho bản thân thêm cơ hội để tiếp tục sống. Mặc dù biết bản thân phải đối đầu với người mẹ chồng cay nghiệt nhưng yếu đuối mãi không phải là cách có thể làm vơi đi nỗi nhục nhã, gò bó mà cô chịu đựng.

“Anh chỉ muốn biết một điều, trong quyết định ly hôn của em có bao gồm cả anh không…”

Đứng trước quyết định đòi ly hôn đột ngột của vợ, Oh Jin Woo tuy có đôi chút bất ngờ nhưng vẫn trong tư thế ủng hộ và sẵn sàng chấp thuận. Tuy cả hai sống cùng nhau là vì bắt buộc nhưng hơn ai hết Jin Woo hiểu rõ cảm giác đau đớn khi bị chính gia đình chèn ép nên anh luôn muốn bảo vệ Ga Kyung. So với vợ chồng, họ giống một cặp đôi hoàn cảnh hơn, cả hai tôn trọng nhau và không cho phép ai gây bất kỳ tổn thương nào cho đối phương. Nhưng đôi bên đều không ngờ rằng quyết định ly hôn của Ga Kyung lại là cơ hội đẩy cô và Oh Jin Woo lại gần nhau hơn. Giống như sự nghi ngờ của mẹ chồng họ thật sự đã nảy sinh tình cảm với nhau?

Song Ga Kyung quyết định ly hôn bất ngờ.

Quyết định sẽ khiến cô lâm vào cảnh khó khăn nhưng không còn sự lựa chọn.

Oh Jin Woo luôn muốn che chở cho vợ.

Cuộc ly hôn vấp phải phản đối của mẹ chồng vì bà còn muốn lợi dụng Ga Kyung.

Nhưng quyết định ly hôn cũng bất ngờ đẩy vợ chồng Ga Kyung lại gần nhau.

“Đừng bệnh, nếu câu bệnh tôi sẽ đau lắm, tôi nhất định sẽ giữ lời hứa với cậu đến cùng”

Vốn muốn chúc mừng sinh nhật Park Mo Gun một cách bất ngờ nhưng Bae Ta Mi lại vô tình biết được quá khứ đau buồn của anh. Hóa ra anh bị chính bố mẹ ruột bỏ rơi ngay vào ngày này, hóa ra việc bệnh đột xuất vào sinh nhật của mình không phải là sự trùng hợp. Cô hiểu và thông cảm cho anh nhưng lại hết sức buồn và đau lòng vì Mo Gun không hề chia sẻ điều đó với người bạn gái như cô. Có chút chạnh lòng và xót xa, Ta Mi đã thật sự yêu Mo Gun rất nhiều, cô không chỉ để anh đến bên cạnh mình mà còn chủ động là người an ủi lấy trái tim tổn thương của bạn trai. Một Ta Mi ngoan cố trong công việc và cách nghĩ nhưng lại luôn nhiệt tình, bao dung với tình yêu.

Cặp đôi Cha Hyun và Seo Ji Hwan cũng có những tiến triển mới trong mối quan hệ cảm nắng nhau. Nhờ cuộc cá độ gọi bạn trai đến do Ta Mi bày ra mà Cha Hyun và Ji Hwan có cơ hội thổ lộ lòng nhau trên cương vị một cặp đôi giả vờ yêu nhau. Cả hai luôn rung động vì những điều nhỏ nhất mà đối phương làm nhưng lại nhút nhát trong việc thừa nhận tình cảm. Để chắc chắn và bắt đầu một mối quan hệ chính thức họ cần nhận ra cảm giác của trái tim là tình yêu chứ không phải sự đồng cảm.

Ta Mi định tạp bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho bạn trai.

Nhưng lại vô tình biết về quá khứ đau buồn của Mo Gun.

Đau lòng vì Mo Gun chỉ chịu đựng một mình.

Dù thế cô cũng cố gắng hiểu và cho anh thời gian tự mình chia sẻ.

Mo Gun biết được Ta Mi buồn vì quá khứ của mình càng khiến anh cảm động về con người cô hơn.

Cha Hyun rung động vì Ji Hwan rất nhiều.

Nhưng phải đến trò cá cược cùng Ta Mi mới có cơ hội lắng nghe nhiều lời thật lòng từ Ji Hwan hơn.

Quyết định giả làm cặp đôi yêu nhau.

Nhưng ai cũng rung động với đối phương.

Việc Brian rời chức giám đốc không chỉ khiến đội của TF của Ta Mi lung lay mà còn là cơ hội cho Unicon trục lợi. Unicon đã đưa ra lời mời gọi hậu hĩnh với chàng nhân viên Alex khiến Ta Mi vô cùng khổ não. Giám đốc người có thâm niên không ở đây, cô thì còn quá ít kinh nghiệm trong việc kết hợp cùng cấp dưới khiến nguy cơ thành viên trong đội rời đi rất cao. Sau nhiều lần chần chừ, cô quyết định tìm đến Brian để xin lời khuyên, hiểu rõ được việc một nhóm trưởng cần làm là lắng nghe tâm tư của nhân viên mình cô đã chủ động tìm đến Alex để thuyết phục. Sự chân thành của Ta Mi đã giúp Alex cảm động và nhận ra giá trị của bản thân, họ đẩy lùi được nguy cơ bị đối thủ lấy người và tăng thêm tình đoàn kết với nhau.

Việc Brian từ chức khiến đội của Ta Mi suy sụp.

Alex được Unicon chiêu mộ và có ý định rời đi,

Ta Mi vô cùng bận lòng nên quyết định tìm đến Brian xin lời khuyên.

Hiểu rõ trách nhiệm của một người đội trưởng Ta Mi quyết định đi thuyết phục Alex.

Sự chân thành của cô đã thuyết phục được anh ở lại.

Đội TF lại đoàn kết hơn xưa.

Cuộc chiến giành đứng nhất thị phần bây giờ mới thực sự bắt đầu, Barro hay Unicon sẽ chiến thắng? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) vào lúc 21h30 (giờ Hàn) thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất