Phim Ảnh

Phim mới của Mã Quốc Minh vừa lên sóng vài ngày đã đạt được điểm Douban cao ngất ngây

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Pháp sư bất đắc dĩ 2.0 do Mã Quốc Minh đóng chính đã được phát sóng sau ba năm mong chờ của khán giả và nhận được thành tích rất tốt sau vài ngày phát sóng.

[TRAILER] PHÁP SƯ BẤT ĐẮC DĨ 2

Sau khi Đặc cảnh sân bay kết thúc, Pháp sư bất đắc dĩ 2.0 đã chính thức nối bước của “đàn anh” để mang đến nội dung phim hay cho khán giả. Được biết, Pháp sư bất đắc dĩ 2.0 sẽ do dàn diễn viên cũ của phần trước đóng, bao gồm Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn, Hồ Hồng Quân, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Chí Quang, Tạ Tuyết Tâm,…

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Ngoài ra còn có thêm những diễn viên mới tham gia như Đặng Bội Nghi, Đàm Khải Kỳ, C Quân và các diễn viên TVB khác. Bộ phim này thật sự đã khiến cho khán giả chờ đợi 3 năm liền, và kết quả của sản phẩm được phát sóng trong năm 2020 thật sự làm người xem cảm thấy hài lòng và không thấy thất vọng.

C Quân và Đàm Khải Kỳ

C Quân

Đặng Bội Nghi

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Bộ phim TVB mới nhất vừa được phát sóng do Mã Quốc Minh đảm nhận vai chính sau vài ngày phát sóng ngắn ngủi đã nhận được điểm Douban cao đến 8,9 điểm. Ngoài số điểm Douban cao ngất, bộ phim truyền hình thuộc thể loại đô thị, kỳ ảo đó chính là Pháp sư bất đắc dĩ 2.0 còn nhận về nhiều nhận xét tích cực và khen ngợi.

Nếu bạn là người yêu thích phim TVB và là người hâm mộ của Mã Quốc Minh thì tin chắc bạn đã xem qua bộ phim Pháp sư bất đắc dĩ phần 1; phần 1 nói về Tiểu Mã trở thành pháp sư trừ ma và ở phần 2, anh sẽ bắt đầu bước vào thế giới diệt trừ ma của mình.

Lưu Bội Nguyệt và Hồ Hồng Quân

Mã Quốc Minh và Huỳnh Trí Văn

Pháp sư bất đắc dĩ 2.0 hứa hẹn sẽ thu hút sự theo dõi của khán giả hơn phần 1 và hợp “khẩu vị” của nhiều khán giả yêu thích chủ đề kỳ ảo.

Bộ phim được phát sóng vào năm 2020 chủ yếu nói về người lái taxi Mã Quý (do Mã Quốc Minh đảm nhận) tiếp tục tinh thần hàng yêu trừ ma của Thạch Cẩm Đang và gặp lại người em đã là ma Mạc Vỹ Hào (do Hồ Hồng Quân đóng). Ngoài ra, Mã Quý cũng quen biết được nhiều anh chị em tinh linh khác trong con đường trừ ma của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất