Phim Ảnh

Cô nàng Park Joo Hyun, chị đại của đường dây bảo kê trong Extracurricular đã từng đến Việt Nam

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Park Joo Hyun là nữ chính trong bộ phim "Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa" của Netflix đang là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Được lên sóng từ ngày 29/4 vừa rồi, bộ phim tội phạm học đường Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đã ngay lập tức càn quét bảng xếp hạng của Netflix.

Câu chuyện xoay quanh Oh Ji Soo (Kim Dong Hee), một học sinh xuất sắc với thành tích luôn luôn dẫn đầu toàn trường. Trong lớp, cậu gần như là một kẻ vô hình, khi không hề có hoạt động hay đặc điểm gì nổi trội. Tuy nhiên, không ai biết được, Ji Soo chính là người đứng đầu đường dây bảo kê gái mại dâm. Dù điều này là trái pháp luật, nhưng cậu buộc phải dùng mọi cách để có thể kiếm tiền học đại học.

Sau khi bị người bạn Bae Gyu Ri (Park Joo Hyun) phát hiện được bí mật đó, cậu buộc phải để cô cùng tham gia vào dịch vụ của mình. Từ đây, hàng loạt rắc rối xảy đến, và cả 2 phải đặt cược tất cả số tiền mình đã kiếm được, hay thậm chí là tính mạng của mình, để có thể chiến thắng số phận.

Nhân vật Bae Gyu Ri do Park Joo Hyun thủ vai

Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả, không chỉ bởi cốt truyện mới lạ, kịch tính, mà còn là vì dàn diễn viên vô cùng tài năng. Nếu người xem đã biết đến Kim Dong Hee qua vai diễn của anh trong Tầng lớp Itaewon, thì có thể nói, Park Joo Hyun là gương mặt còn khá mới đối với khán giả Việt Nam.

Park Joo Hyun sinh ngày 5/10 năm 1994, từng tốt nghiệp Đại học nghệ thuật quốc gia Seoul. Sở hữu chiều cao Nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1,67 m cùng khuôn mặt vô cùng ngây thơ, ít ai có thể nghĩ được, nữ sinh 18 tuổi kia thật ra đã 26 tuổi.

Bắt đầu lấn sân vào con đường diễn xuất từ năm 2019, đến nay Park Joo Hyun đã xuất hiện trong 2 series phim, bao gồm Extracurricular trong vai Bae Gyu Ri, được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix, và A Piece of Your Mind trong vai Kim Ji Soo, được chiếu trên đài tvN.

Park Ju Hyun với vai Kim Ji Soo trong bộ phim A Piece of Your Mind

Dù chỉ mới xuất hiện trong rất ít các tác phẩm điện ảnh, nhưng dấu ấn mà Park Joo Hyun để lại trong lòng khán giả thật sự không hề nhỏ, đặc biệt là với vai diễn trong bộ phim Extracurricular. Đó cũng chính là cái bóng vô cùng to lớn để cô vượt qua.

Hình ảnh được cô đăng tải cùng dàn diễn viên phim Extracurricular

Đầu năm 2019, Park Joo Hyun đã từng đến Việt Nam, hay chính xác hơn là Đà Nẵng, Hội An. Cô nàng đã diện áo dài và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân của mình, nhưng mãi đến bây giờ, các fan mới phát hiện ra và tỏ vẻ vô cùng thích thú.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất