Phim Ảnh

Những màn đối đáp trơ tráo nhất của 'Tuesday' trong phim Hàn Quốc 'Thế giới hôn nhân'

Bạch Dương
Chia sẻ

Trong phim Thế giới hôn nhân, thay vì có thái độ ăn năn, hối lỗi vì đã chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác thì Da Kyung - tiểu tam lại trả treo lại chị vợ

Xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng Sun Woo và Tae Oh, Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đã mang lại cho người xem nhiều phân cảnh đã mắt. Đặc biệt là cảnh đánh ghen của người vợ đầy tri thức, được xem là siêu phẩm bom tấn được mong chờ và đón đợi nhất màn ảnh, bộ phim còn khiến cho khán giả “ tức bay màu” bởi những màn đối đáp trơ trẽn nhất từng có của kẻ thứ ba.

Dù là kẻ thứ ba nhưng lại tự tin công khai tình cảm, giọng điệu không chút ăn năn “ hẹn hò hai năm nay, anh ấy trước sau đều như một”

Thay vì cảm thấy ăn năn, hối lỗi vì đã chen chân vào gia đình của người khác, thì cô nhân tình Da Kyung lại không ngại ngùng gì công khai thời gian hẹn hò với Sun Woo - vợ của Tae Oh. Không những thế, tiểu tam còn vênh mặt dạy đời Sun Woo về sự tin tưởng trong hôn nhân, đến phân cảnh này, chắc chắn nhiều khán giả cảm thấy nóng gáy vì cô bồ nhí Da Kyung này, đã phá hoại hạnh phúc gia đình người khác còn lên mặt dạy đời. Nhiều người sẽ muốn nhảy thẳng vào đó mà cho cô ta vài cái bạt tai.

Dạy khôn chị vợ về khái niệm hôn nhân “ hôn nhân chỉ là vỏ bọc, vậy mới nói kết hôn là chuyện đau đầu”

Không như những kẻ thứ ba khác, lần trốn hoặc xấu hổ khi vợ của tình nhân tìm gặp, Da Kyung thậm chí còn tự tin đối mặt. Bộ phim đã phản ánh đúng hiện thực xã hội hiện nay, thông qua hình ảnh của Da Kyung, tự tin giật chồng người khác mà không có chút tội lỗi hay xấu hổ. Cô mang trong mình giọt máu của Tae Oh nên đã nghênh ngang chọn đúng bệnh viện của “ chính thất” để khám và mang theo sự khiêu khích khiến nhiều người xem phải tức giận.

Đe dọa, uy hiếp vợ của Tae Oh “ Sun Woo, cô giữ mồm giữ miệng đi”

Có thể nói Da Hyung đúng chất tiểu tam thời hiện đại, cướp chồng người khác với một tâm thế tự tin, kiêu ngạo và chẳng có chút tội lỗi nào. Cô đã đe họa bắt Sun Woo phải giữ mồm giữ miệng về chuyện cô ngoại tình với chồng người khác khi đang qua lại với chồng của Sun Woo. Đáng lé ra chị vợ phải nhận được một lời xin lỗi, nhưng chị lại nhận được những lời chê bai, khiêu khích “ Anh ấy nói rằng ở cạnh vợ chỉ có sự nhàm chán, làm anh ấy phát ớn lên”.

Đánh vợ danh chính ngôn thuận của Tae Oh trước mặt rất nhiều người

Sau 5 tập phim phát sóng, Thế giới hôn nhân đã làm cho cảm xúc của khán giả lên đến đỉnh điểm, nhưng đạo diễn và biên kịch phim vẫn chưa dừng ở đó. Họ đã đẩy cảm xúc của khán giả vỡ òa khi tiểu tam đánh Sun Woo trước đám đông, trước đó đã có nhiều người mong chờ rằng, kẻ thứ ba này sẽ có một phen xấu mặt khi bị phanh phui ngoại tình. Nhưng không, biên kịch đã bẻ lái bất ngờ, khi Sun Woo công khai với mọi người về mối tình vụng trộm của chồng mình và Da Kyung. Thì ngay lập tức, tusday phát điên, chạy đến đập thật mạnh vào đầu Sun Woo và la hét náo loạn. Một người có ăn có học nhưng lại làm những hành động không ai có thể chấp nhận được.

Thế giới hôn nhân có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực, tài năng, cùng với đó là nội dung hoàn hảo, bộ phim đã lọt vào top những bộ phim đáng xem nhất trong mùa dịch COVID 19 này. Hãy tiếp tục đón xem bộ phim để thấy Sun Woo sẽ làm gì khi tiểu tam tiếp tục cưỡi đầu cưỡi cổ mình như vậy nhé, hiện tại thì Thế giới hôn nhân đang phát sóng vào thứ 6, 7 hàng tuần trên JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất