Phim Ảnh

'Mỹ nhân Sài Thành' tập 6: Trót dính tới đại gia, Ngân Khánh muốn 'đổi đời' cũng không được!

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu Hồng Trà (Khánh My) vẫn là người đẹp cấm cung, dịu dàng, nết na, thì Thanh Trà (Ngân Khánh) đã hiện lên dáng dấp một cô gái có hoài bão, tham vọng, song vẫn còn non nớt. Những tưởng được đổi đời nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô lại quẩn quanh, rơi vào bế tắc trước cám dỗ của Lý Tắc.

Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim được ấp ủ trong bốn năm. Ngay từ những thông tin và hình ảnh đầu tiên, tác phẩm của đạo diễn Lê Cung Bắc đã khiến khán giả choáng ngợp vì những thước phim retro chỉn chu, trau chuốt và số lượng lớn người đẹp tham gia diễn xuất. Phim bắt đầu bằng cuộc thi sắc đẹp lần đầu tổ chức tại xứ Nam Kỳ. Cũng từ đây, ba nhân vật chính là Hồng Trà (Khánh My), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Thanh Trà (Ngân Khánh) gặp gỡ rồi thân thiết.

Trong tập 6 phim Mỹ nhân Sài Thành, cuộc sống của ba người đẹp gặp nhiều biến động sau cuộc thi sắc đẹp. Trước hết phải kể đến Hồng Trà - con gái ông Phú Cường - vai diễn do Khánh My đảm nhận. Cô ngày càng được mến mộ, thậm chí, một chàng trai giấu mặt có tên Công tử đa tình hàng ngày đều gửi hoa và thuê dàn nhạc chơi trước cổng nhà Hồng Trà suốt một thời gian dài.

Trong khi đó, Thanh Trà (Ngân Khánh) bắt đầu công việc kinh doanh của bản thân bằng cách tận dụng ngôi biệt thự được Lý Tắc cho để làm nơi nhảy đầm. Người đẹp hân hoan cùng hội bạn chuẩn bị, Lý Tắc cũng tham gia góp vui. Tuy nhiên, đằng sau đó, hắn âm thầm thuê người lên kế hoạch hãm hại Thanh Trà, buộc mỹ nhân phải mở lòng với mình.

Cụ thể, trong buổi tiệc khai trương, khi đông đảo quan khách có mặt, một vụ nổ xảy ra ngay tại chính khu vườn trước ngôi biệt thự khiến mọi người hoảng loạn, bỏ chạy tán loạn. Trước sự việc ấy, Thanh Trà gần như suy sụp vì có kẻ hãm hại mình. Nhân cơ hội đó, Lý Tắc ôm chầm lấy người đẹp, hết lòng săn sóc, trả tiền viện phí và sửa sang lại ngôi nhà cho Thanh Trà.

Ngoài ra, bộ phim còn khiến khán giả chú ý đến người vợ ba của Lý Tắc, khi ông chẳng mấy khi về nhà, luôn vung tiền cho những mỹ nhân.

Gây nhiều tò mò cho khán giả trong Mỹ nhân Sài Thành là vai diễn do Dương Mỹ Linh đảm nhận - người đẹp Bạch Trà. Ở tập 5, Bạch Trà được điều đến làm việc tại văn phòng sĩ quan người Pháp, phụ trách các công việc như nhận điện thoại, gửi thư… Với mục đích tiếp cận và lấy thông tin về quân đội và Chính phủ Pháp, cô nhận lời và tìm cách lấy được lòng tin từ người Pháp.

Trong tập 6, Bạch Trà gây ấn tượng khi đến một tiệm vàng, thực chất là nơi liên lạc bí mật của những người tham gia Cách mạng. Tại đây, người đẹp hỏi thăm về trợ lý của trung tá Andrey. Ngày hôm sau, cô cùng thiếu tá người Pháp tham dự bữa tiệc do trung tá Andrey - Giám động Sở mật thám tổ chức. Bạch Trà nhanh chóng được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đầu óc thông minh.

Tuy nhiên, Bạch Trà đã khoe tài bắn súng ngay trong bữa tiệc. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và có phần nghi ngại. Bởi lẽ, vốn thông minh và hiểu chuyện, đáng lẽ, người đẹp không nên gây chú ý đến vậy, nhất là khi tình hình chiến tranh đang căng thẳng và Bạch Trà là nhân vật được cài cắm vào cơ quan Pháp để tiếp cận thông tin.

Chi tiết này đã khiến trung tá Andrey nghi ngờ, ông gọi riêng thiếu tá quản lý Bạch Trà đến và dò hỏi về gốc gác, lai lịch cũng như nguyên nhân biết sử dụng súng thành thạo của người đẹp xứ Nam. Tuy nhiên, lý do mà người đẹp trả lời sĩ quan làm khán giả an tâm. Đây được xem là nước cờ mạo hiểm, nhưng giúp cô chiếm trọn niềm tin từ người Pháp: “Người dạy tôi bắn súng là chú của tôi, ông chỉ là một trung sỹ nhưng bắn súng rất giỏi, ông chỉ dạy tôi để phòng thân tôi. Chú tôi đã bị bọn Việt Minh bắn chết. Tôi căm thù. Tôi tham gia làm việc tại Phòng Nhì của ông cũng chỉ mong một ngày nào đó được tham gia một trận lớn, bắn hết bọn Việt Minh”.

Trong tập 6 phim Mỹ nhân Sài Thành, nếu Hồng Trà (Khánh My) vẫn là người đẹp cấm cung, dịu dàng, nết na, thì Thanh Trà (Ngân Khánh) đã hiện lên dáng dấp một cô gái có hoài bão, tham vọng, song vẫn còn non nớt. Những tưởng được đổi đời nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô lại quẩn quanh, rơi vào bế tắc trước cám dỗ của Lý Tắc. Trong khi đó, Bạch Trà nhận sự yêu thích từ khán giả vì tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và lý tưởng cao đẹp.

Tập 7 của phim sẽ lên sóng vào 20h45 tối ngày 22/05/2018 trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất