Phim Ảnh

Trailer đạt 50 nghìn lượt like và chia sẻ sau 4 tiếng: 'Mỹ nhân Mộ Bạch Thủ' của Nhậm Gia Luân rốt cục có gì đáng xem?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi Cẩm y chi hạ khép lại, bộ phim được fan hâm mộ của Nhậm Gia Luân mong đợi nhất chính là Thu Thiền và Mỹ nhân mộ bạch thủ. Trong đó, Mỹ nhân mộ bạch thủ đã cho ra mắt trailer phim đầu tiên với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Chỉ 4 tiếng đồng hồ sau khi công bố, trailer đầu tiên của Mỹ nhân mộ bạch thủ (慕白首) đã nhận được hơn 42 nghìn lượt like, số lượt bình luận và chia sẻ cũng lên đến gần 10 nghìn lượt. Số liệu này nói lên một điều rằng: Mỹ nhân mộ bạch thủ nhận được sự quan tâm mong đợi vô cùng lớn từ phía khán giả.

Mỹ nhân mộ bạch thủ là một bộ phim võ hiệp chuyển thể nên bộ phim hội tụ một số lượng lớn fan nguyên tác. Cộng thêm việc Nhậm Gia Luân đảm nhận vai chính khiến fan hâm mộ càng yên tâm hơn về dự án chuyển thể này. Quả thực Nhậm Gia Luân có tạo hình cổ trang vừa đẹp trai vừa phong độ, tuấn tú, khí chất phong lưu cao nhã, hoàn toàn xứng danh mỹ nam cổ trang.

Liệu Mỹ nhân mộ bạch thủ có vượt qua Cẩm y chi hạ để trở thành bộ phim hot tiếp theo của thể loại phim cổ trang? Mỹ nhân mộ bạch thủ rốt cục có gì đáng xem?

Trailer Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ | Phim mới Nhậm Gia Luân x Trương Tuệ Văn

Thứ 1, về đội ngũ diễn viên. Nam chính Nhậm Gia Luân thời gian gần đây vẫn luôn giữ vững vị trí top 3 trong bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng năm 2020. Đối với khán giả, thành tích của Nhậm Gia Luân thực sự là “danh xứng với thực”, anh không chỉ là một mỹ nam cổ trang mà còn là một diễn viên phái thực lực, diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong Cẩm y chi hạ là điều không thể bàn cãi.

Bất luận vào vai diễn nào, Nhậm Gia Luân đều thể hiện vô cùng nhập vai. Từ ngoại hình, phong thái, đặc biệt là ánh mắt tinh tế linh hoạt, Nhậm Gia Luân đã mang đến cho khán giả một Lục Dịch không thể nào hoàn hảo hơn được nữa. Cũng bởi vậy mà vai diễn Lục Dịch đã mang về cho Nhậm Gia Luân một lượng fan khổng lồ, đây cũng sẽ là cơ sở vững chắc cho sự bùng nổ tiếp theo của nam diễn viên trong Mỹ nhân mộ bạch thủ.

Nữ chính Trương Huệ Văn mặc dù không có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) cao bằng các tiểu hoa lưu lượng đang nổi tiếng hiện nay, nhưng Trương Huệ Văn và Nhậm Gia Luân cũng tạo thành một cặp couple rất xứng đôi. Hơn nữa, cô nàng cũng từng để lại ấn tượng tốt với khán giả trong bộ phim Quy lai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và bộ phim Lang nha bảng chi phong khởi trường lâm phiên bản Huỳnh Hiểu Minh nên khán giả cũng khá hài lòng với việc lựa chọn Trương Huệ Văn vào vai nữ chính của bộ phim này.

Thứ 2, xét về kịch bản phim, Mỹ nhân mộ bạch thủ có thể vượt qua Cẩm y chi hạ hay không, kịch bản phim là một nhân tố vô cùng quan trọng. Mỹ nhân mộ bạch thủ với nội dung chính kể về nữ chính Dung Họa vì muốn giúp cha tìm pháp khí mà gặp nạn và tình cờ được nam chính Nạp Lan Việt ra tay cứu giúp rồi họ trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Trong phim, nam chính và nữ chính tạo thành một cặp đôi tỷ - đệ, thông thường trong các bộ phim khác, nam chính và nữ chính thường kết thúc bằng một hôn lễ ở cuối phim, còn trong Mộ bạch thủ, cặp đôi chính kết hôn trước và sau đó mới nảy sinh tình yêu.

Sau khi nam chính và nữ chính yêu nhau thì họ lại phát hiện ra một sự thật động trời, đó là giữa họ có mối thù gia tộc khiến tình yêu của họ rơi vào mâu thuẫn và khổ tâm giằng xé. Mặc dù cũng khá cẩu huyết, tuy nhiên cốt truyện cũng có khá nhiều tình tiết mới lạ, xứng đáng được kỳ vọng.

Điểm đáng chú ý thứ 3 của bộ phim này chính là hình tượng nhân vật chính. Khi trả lời phỏng vấn, Nhậm Gia Luân từng tiết lộ rằng vai diễn của anh có sự khác biệt rất lớn giữa trước và sau, có vui, có buồn, có hạnh phúc, có bi ai. Sau khi đóng máy, Nhậm Gia Luân đã phải mất một khoảng thời gian khá dài mới có thể thực sự bước ra khỏi vai diễn này. Như vậy có thể thấy, nam chính là một nhân vật có tính cách phong phú, mà một nhân vật với tính cách phong phú luôn đem lại sức hút đối với khán giả.

Nữ chính Dung Họa vốn là một cô gái ngây thơ, yêu hận rõ ràng, có sự mạnh mẽ kiên cường không phải ai cũng có thể gây chuyện với nàng. Nhưng nữ chính cũng rất giỏi trong việc giả bộ và tỏ ra yếu đuối để khiến kẻ địch chủ quan nhằm đạt được mục đích của mình. Đây cũng là một nhân vật có tích cách khá phức tạp, sự ngây thơ vô tà của nàng đã thành công giành được sự mến mộ của nam chính.

Thứ 4, xét về trang phục, tạo hình trang phục của các diễn viên trong Mỹ nhân mộ bạch thủ không hề đơn điệu và còn tinh tế đa dạng hơn nhiều so với Cẩm y chi hạ. Chỉ tính riêng trong trailer, nam chính đã có đến 10 bộ y phục khác nhau, cách trang điểm cho nữ chính cũng rất phù hợp với hình ảnh nhân vật. Có thể thấy đây là một sự đầu tư khá tâm huyết của đoàn phim.

Thứ 5, đạo cụ và bối cảnh thiết kế trong phim cũng rất chân thực, điểm này chắc chắn “ăn đứt” so với kỹ xảo “2 xu” của Cẩm y chi hạ.

Với những điểm đáng chú ý này, Mỹ nhân Mộ Bạch Thủ chắc chắn sẽ trở thành một bộ phim vô cùng đáng xem và hoàn toàn có khả năng vượt qua Cẩm y chi hạ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất