Phim Ảnh

Lee Na Young phản ứng gì khi diễn cặp với 'fanboy' chính hiệu Lee Jong Suk?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Na Young đã đề cập đến sự thật rằng bạn diễn Lee Jong Suk của cô trong "Romance Supplement" giờ đây đã trở thành một "fan hâm mộ thành công"!

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 12/11/2018, Lee Na Young đã nói chuyện về việc làm việc với các diễn viên khác cho sự trở lại được chờ đợi từ lâu của cô ấy trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim sắp tới Romance Supplement. Bà xã của Won Bin hiện đang quay bộ phim hài lãng mạn tvN - bộ phim đầu tiên của cô trong chín năm - đóng cặp với Lee Jong Suk, và cô ấy đã bảo rằng cô ấy đang tận hưởng thời gian của mình trong việc diễn xuất.

Lee Na Young nhận xét: “Có lẽ vì đó là bộ phim đầu tiên của tôi trong một thời gian dài, nhưng tôi rất vui khi quay phim. Tôi nghĩ rằng điều kiện quay phim đã được cải thiện từ những ngày trước đây”.

Nữ diễn viên cũng trả lời các câu hỏi về việc Lee Jong Suk đã liên tục gọi tên cô là hình mẫu lý tưởng của anh ấy kể từ khi ra mắt. Không chỉ có các diễn viên liên tục chọn cô là người phụ nữ lý tưởng của mình, nhưng trước đây anh đã thú nhận đã theo dõi Lee Na Young trong các bộ phim của cô và thậm chí yêu cầu người bạn thân Kim Woo Bin xin chữ ký của cô giúp mình.

Lee Na Young

Khi cô nghe nói mọi người đã gọi Lee Jong Suk là “người hâm mộ đã thành công”, Lee Na Young rõ ràng lúng túng đã gạt đi và nhận xét một cách nhẹ nhàng, “Không phải tất cả đã lâu lắm rồi sao?”

Đáp lại một câu hỏi về việc liệu cô ấy và Lee Jong Suk đã từng nói về những điều như vậy, Lee Na Young trả lời, “Chúng tôi chưa bao giờ nói về bất cứ điều gì như thế. Vì nó vẫn còn sớm trong sản việc sản xuất phim, chúng tôi đã không có cơ hội trò chuyện nhiều như thế”.

Cô ấy nói thêm với một nụ cười, “Tôi cũng là một fan của Lee Jong Suk.”

Lee Na Young sau đó tiếp tục ca ngợi ngôi sao của cô ấy rằng “Tôi nghĩ anh ấy có hào quang và phong cách độc đáo của riêng mình. Rất may, đạo diễn và đoàn phim nói rằng chúng tôi giống nhau và chúng tôi nhìn có vẻ nhìn hợp nhau, vì vậy tôi đã rất thích quay phim. Bộ phim phát sóng vào tháng 1 năm sau, vì vậy hãy chờ đợi nó”.

“Fanboy thành công” Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sẽ có chemistry thần tượng của mình - Lee Na Young?

Romance Supplement là bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của Lee Jong Suk, là một bộ phim sẽ theo dõi cuộc đời của các nhân viên của một công ty xuất bản. Lee Jong Suk sẽ đóng vai một nhà văn xuất sắc, đồng thời là biên tập viên của công ty, trong khi Lee Na Young sẽ đóng vai chính với tư cách là một người viết quảng cáo trước đây, cô ấy hy vọng sẽ có một khởi đầu mới tại công ty này.

Một nguồn tin từ bộ phim nói: “Sức mạnh tổng hợp của hai diễn viên Lee Na Young và Lee Jong Suk, những người có màu sắc nhất định, sẽ tạo ra niềm vui ly kỳ. Kể từ khi các diễn viên biết làm thế nào để cung cấp sừc sống cho nhân vật của họ, không có một thời điểm nào gọi là nhàm chán. Làm việc theo nhóm với những diễn viên này, những người có tính cách mạnh mẽ, đã tạo ra tiếng cười ấm áp và một loại vui vẻ khác và khiến tôi trông đợi bộ phim hơn nữa”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất