Phim Ảnh

Là đối thủ cạnh tranh rating, 'người yêu màn ảnh' Park Bo Young - Kim Young Kwang nói gì về nhau?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp đôi chính của phim điện ảnh Ngày em đẹp nhất - Park Bo Young và Kim Young Kwang bất ngờ trở thành đối thủ phim trường. Dự án drama The Secret Life of My Secretary và Abyss của họ sẽ phát sóng cùng khung giờ. Qua đó, các diễn viên đã nói gì về nhau?. Tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Sau khi “bén duyên” trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Ngày em đẹp nhất, ra mắt khán giả vào năm 2018. Cặp đôi “đũa lệch” Kim Young KwangPark Bo Young hiện đang đối thủ phim trường của nhau trong các dự án phim được phát trong cùng một khung (phim đầu tuần, chiếu vào tối thứ Hai- thứ Ba).

Được biết, Kim Young Kwang đảm nhận vai nam chính trong bộ phim The Secret Life of My Secretary (Cuộc sống bí mật của thư ký) đài SBS. Trong khi, Park Bo Young phụ trách vai trò nữ chính trong phim truyền hình giả tưởng Abyss (Vực thẳm) đài tvN.

Xem thêm: Họp báo 'Abyss': Park Bo Young lộ dấu hiệu lão hóa, đẹp đôi bên Ahn Hyo Seop

Phim “The Secret Life of My Secretary” sự tham gia của Kim Young Kwang và Jin Ki Joo.

Phim “Abyss” của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop.

Sáng ngày 03/05, Kim Young Kwang đã tham dự buổi họp báo cho dự án mới của mình. Về bộ phim của anh được phát sóng cùng thời điểm với phim của Park Bo Young, nam diễn viên nhận xét: “Mới đây tôi đã liên lạc với Park Bo Young vì Lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang. Em ấy cũng đang quay phim rất chăm chỉ cho ‘Abyss'.

Kim Young Kwang.

Hiện tại, chúng tôi không có suy nghĩ cạnh tranh hay bất cứ điều gì tương tự cả. Tôi chỉ hỏi về tình trạng của em ấy trong những lúc quay phim truyền hình. Và thành thật mà nói, chúng tôi đã liên lạc với nhau thường xuyên hơn sau khi bộ phim (Ngày em đẹp nhất) kết thúc”.

Xem thêm: Lịch phát sóng 17 phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc tháng 5

Trong buổi họp báo của Abyss được tổ vào buổi chiều cùng ngày, Park Bo Young cũng đã được hỏi một câu hỏi tương tự. Nữ diễn viên tươi cười trả lời: “Dạo gần đây, chúng tôi đã trò chuyện với nhau sau khi anh ấy đạt được kết quả tốt tại Baeksang. Chúng tôi không nghĩ rằng tôi với anh ấy là đối thủ và đang nhiệt tình cổ vũ cho nhau rất nhiều. Chúng tôi đã bàn bạc rằng sẽ tổ chức một bữa tiệc sau khi drama của hai đứa kết thúc và gửi những lời chúc đẹp để hoàn thành bộ phim với sức khỏe tốt”.

Park Bo Young.

Được biết, Abyss đài tvN và The Secret Life of My Secretary đài SBS sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9h30 tối ngày 06/05 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất