Phim Ảnh

Kim Sun Ah: 'Children of Nobody' giống như một cuốn tiểu thuyết bí ẩn rất thú vị và đen tối

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Sun Ah gần đây đã tham dự một cuộc họp báo quảng bá cho bộ phim truyền hình mới của đài MBC “Children of Nobody”, cô nói rằng: "Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói không cảm thấy áp lực chút nào, nhưng nó không quan trọng. Thay vì cảm thấy gánh nặng, tôi muốn làm điều gì đó thú vị".

Children of Nobody/ Red Moon, Blue Sun là một bộ phim kinh dị - bí ẩn mới với sự tham gia của Kim Sun Ah trong vai Cha Woo Kyung, một cố vấn tâm lí cho trẻ em với một cuộc sống dường như hoàn hảo. Sau khi bị cuốn vào một tai nạn xe hơi kỳ lạ, thế giới của Cha Woo Kyung dường như sụp đổ khi cô tình cờ gặp một đứa trẻ bí ẩn và bắt tay vào một cuộc tìm kiếm sự thật, sử dụng những bài thơ làm manh mối.

Kim Sun Ah bình luận: “Đây là lần đầu tiên tôi đóng một phim truyền hình kinh dị. Bộ phim giống như một cuốn tiểu thuyết bí ẩn rất thú vị, và tôi đã chọn nó vì nó thực sự thú vị. Không có lý do cụ thể. Tôi chỉ nghĩ câu chuyện rất thú vị. Tôi nghĩ nó sẽ thú vị hơn khi quay phim”.

Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy áp lực nào vì những bộ phim thành công trước đó không, cô trả lời thành thật, “Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói tôi không cảm thấy áp lực chút nào, nhưng nó không quan trọng. Thay vì cảm thấy gánh nặng, tôi muốn làm điều gì đó thú vị và tốt”.

“Có một số sản phẩm tôi đã làm tốt khi tôi có cách tiếp cận đó,” cô tiếp tục. “Trong trường hợp My Name is Kim Sam Soon, chỉ số rating đã tăng từ 10% lên 50%. Tôi đã không nghĩ nó sẽ được như vậy. Woman of Dignity cũng bắt đầu ở mức 2% và kết thúc ở mức 12%. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ thành công hay không thành công; Tôi chỉ nghĩ rằng 'Tôi hy vọng nó đạt kết quả tốt'. Vì vậy, thay vì cảm thấy áp lực, tôi chỉ muốn bộ phim này sẽ làm tốt. Dự án lần này hơi đen tối. Nhưng nó cũng thú vị. Nếu dự án của chúng tôi thú vị, tôi nghĩ người xem sẽ xem nó”.

Nữ diễn viên nói thêm, “Tôi không thực sự bị ảnh hưởng bởi các nhân vật hoặc các sản phẩm trước đây của tôi. Không phải là dễ dàng để đi qua các dự án tốt và các nhân vật hay. Ưu tiên hàng đầu là niềm hạnh phúc khi thực hiện các dự án như vậy. Tôi muốn đóng nhiều vai diễn nhất có thể. Tôi rất vui với vai diễn của mình lần này. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Bạn diễn Lee Yi Kyung của cô cũng nói về việc làm việc với cô ấy. Anh ấy nói, “Tôi dựa vào Sun Ah và đạo diễn rất nhiều. Tôi rất vui khi được làm việc với Kim Sun Ah. Tôi không thể không dựa dẫm vào cô ấy. Cô ấy chấp nhận mọi thứ”. Đổi lại, Kim Sun Ah chia sẻ, “Anh ấy luôn khiến tôi cười. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ mua cho tôi thứ gì đó”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất