Phim Ảnh

Kim Jung Hyun nói về cái chết của Goo Seung Joon trong 'Crash Landing On You': Khán giả sẽ mãi nhớ anh ấy

DAO DAO
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Jung Hyun một lần nữa nói về nhân vật của mình Goo Seung Joon trong ''Crash Landing on You'', và tiết lộ kế hoạch tiếp theo trong cuộc phỏng vấn gần đây với GRAZIA.

Tạp chí thời trang GRAZIA đã chọn ngôi sao hàng đầu của Crash Landing on You, Kim Jung Hyun làm người mẫu cho số tháng tư. Nam diễn viên đã chụp ảnh với chủ đề Catch Me If You Can và khoe dáng tươi sáng - tinh nghịch, quyến rũ.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Jung Hyun đã nhìn lại vai Goo Seung Joon của mình trong Crash Landing on You. Anh nói: “Trong bộ phim, Seung Joon đã chết mà không đạt được tình yêu của anh ấy với Seo Dan. Tôi cảm thấy tiếc cho cái kết nhưng tôi rất biết ơn, vì điều đó khiến Goo Seung Joon tồn tại trong trí nhớ của người xem lâu hơn một chút”.

Kim Jung Hyun cũng nói về điều quan trọng nhất khi chọn tác phẩm của mình. Anh nói: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là liệu tác phẩm có bao gồm những câu chuyện thú vị hay không, có thể miêu tả khéo léo câu chuyện được tạo ra qua văn xuôi là ưu tiên của tôi. Tôi suy nghĩ rất nhiều về việc liệu tôi có thể miêu tả một nhân vật với phong cách của mình không”.

Cuối cùng, Kim Jung Hyun đã trả lời một câu hỏi về kế hoạch tiếp theo của anh ấy. Kim Jung Hyun nói: “Tôi nghĩ những gì tôi sẽ làm tiếp theo là gặp gỡ với bạn bè. Diễn viên Kim Jung Hyunn không thể tồn tại mà không gặp gỡ với người khác. Vì vậy, tôi luôn chờ đợi một cuộc gặp gỡ mới.”

Nhiều bức ảnh của Kim Jung Hyun và cuộc phỏng vấn đầy đủ có sẵn trong số tháng 4 của GRAZIA.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất