Phim Ảnh

Khán giả sắp được gặp lại 'Do Bong Soon' trong drama mới!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự thể hiện tốt của Park Bo Young trong những bộ phim trước đó và gần đây nhất là "Strong Woman Do Bong Soon" khiến người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên sẽ thành công với vai diễn ở "Your Marriage".

Park Bo Young là nữ diễn viên sinh năm 1990, ở tuổi 27, cô nàng đã có một gia tài tác phẩm điện ảnh lớn trong sự nghiệp. Đối với mảng phim truyền hình, năm 2017, sự trở lại với vai diễn chính Do Bong Soon ở dự án phim của nhà đài jTBC Strong Woman Do Bong Soon giúp Bo Young có thành công vang dội.

Khuôn mặt không tuổi của Park Bo Young.

Tạo hình đáng yêu của Bo Young trong “Strong Woman Do Bong Soon”.

Không chỉ đạt rating cao đối với đài truyền hình cáp, Strong Woman Do Bong Soon còn có số lượng người hâm mộ không nhỏ tại các nước Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Dù bộ phim đã kết thúc, khán giả vẫn ấn tượng về cô gái nhỏ bé, có sức mạnh phi thường Bong Soon và chuyện tình với giám đốc khác người An Min Hyuk.

Cặp đôi được người hâm mộ hi vọng sẽ có phim giả - tình thật ở ngoài đời.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi thích thú trước thông tin Park Bo Young có khả năng tham gia Your Marriage - bộ phim bắt đầu với việc người đàn ông nhận được thiệp mời đám cưới từ mối tình đầu của mình.

Không chỉ khiến người hâm mộ thích thú khi mời ngôi sao Strong Woman Do Bong Soon vào vai nữ chính, Your Marriage chọn Kim Young Kwang cho vị trí nam chính. Trước lời mời này, đại diện nam diễn viên đưa ra câu trả lời chính thức: “Chúng tôi đã nhận được lời mời và sẽ nghiêm túc xem xét nó”.

Hiện tại, dự án phim của nhà đài MBC “Lookout” mà nam diễn viên Kim Young Kwang sẽ kết thúc vào tuần tới.

Khả năng của Park Bo Young trong các tác phẩm trước được khán giả đánh giá cao và hi vọng sẽ thể hiện tròn vai ở “Your Marriage”.

Thuộc dòng phim Melodrama - thể loại phim tâm lý, thường đào sâu vào tâm hồn và tính cách nhân vật, Your Marriage đòi hỏi các diễn viên có khả năng thể hiện nội tâm, tình cảm qua biểu cảm, nét mặt. Tuy nhiên, sự thể hiện tốt của Park Bo Young trong những bộ phim trước đó và gần đây nhất là Strong Woman Do Bong Soon khiến người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên sẽ thành công với vai diễn này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất