Phim Ảnh

Jae Joong trong 'Manhole': Nhìn đâu cũng thấy 'phản ứng hóa học' nam - nam

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau hai tập "Manhole" được phát sóng, một số người hâm mộ để lại bình luận thích thú: "Kang Soo Jin không đáp lại tình cảm là đúng rồi. Phản ứng hóa học giữa Bong Pil và các anh chàng khác còn đáng yêu hơn với cô ấy nữa".

Manhole là bộ phim mới của nhà đài KBS, kể về anh chàng có số phận đen đủi, thất nghiệp mang tên Bong Pil (Kim Jae Joong thủ vai). Không những thế, nam chính yêu đơn phương cô bạn thân gần nhà suốt 28 năm trời. Trước tin người thầm thích Kang Soo Jin (UEE thủ vai) lấy chồng, Pil cuống cuồng tìm cách ngăn chặn đám cưới. Tình cờ, nhân vật bị rơi xuống một cái cống thần kì, nơi khiến anh quay trở về khoảng thời gian 10 năm trước…

Thay vì đặt ống kính vào sự phát triển tình cảm giữa Bong Pil - UEE, Manhole thiên về xoay quanh cuộc sống nam chính. Do đó, không mang đặc trưng “soái ca” thường gặp, nhân vật của Kim Jae Joong xuất hiện một cách thú vị, đáng yêu. Không những thế, anh chàng gặp những tình huống độc đáo, hài hước với các nhân vật nam… nhiều hơn nữ chính: Từ bạn bè, anh hàng xóm thân thiết cho đến tình địch!

Người xem cho rằng Bong Pil xuất hiện với các nhân vật nam nhiều hơn cùng nữ chính!

Sau hai tập Manhole được phát sóng, một số người hâm mộ để lại bình luận thích thú: “Kang Soo Jin không đáp lại tình cảm là đúng rồi. Phản ứng hóa học giữa Bong Pil và các anh chàng khác còn đáng yêu hơn với cô ấy nữa”.

Bong Pil - Jo Suk Tae

Ngay từ khi Manhole chưa phát sóng, người hâm mộ đã “phát sốt” vì cặp đôi nam chính - nam phụ Bong Pil và Suk Tae (Baro thủ vai). Ở buổi họp báo ra mắt phim, hai mỹ nam liên tiếp có các hành động tạo dáng độc đáo, hài hước, tạo kì vọng cho khán giả về một mối quan hệ đặc biệt trong phim.

Suk Tae là người bạn thân từ nhỏ của Bong Pil. Tuy nhiên, anh luôn bị nam chính Manhole coi như… đàn em. Bởi lẽ, từ đời cha ông, gia đình họ đã có mối liên quan đến nhau: Cha Pil là chủ bưu điện, trong khi bố Suk Tae chỉ là người đưa thư.

Tuy nhiên, nhân vật của Kim Jae Joong coi Suk Tae là người bạn thân thiết. Anh luôn tìm đến cầu cứu cậu bạn mỗi khi gặp rắc rối trong tình cảm với Kang Soo Jin, dù Suk Tae chỉ đưa ra những lời khuyên… có cũng như không!

Anh chàng tìm đến cầu cứu bạn thân.

Vốn nhút nhát, ngốc nghếch, Suk Tae nghe theo lời bố đốt lá thư mà Soo Jin gửi tặng Bong Pil. Có lẽ, nam chính Manhole không bao giờ ngờ rằng cậu bạn thân thiết nhất là một trong những lý do khiến anh không nhận ra tình cảm quý mến từ phía Soo Jin. Từ đó, suốt nhiều năm trời, Bong Pil không dám ngỏ lời với nữ chính. Tuy nhiên, cũng vì thế, anh mãi thân thiết, bám dính lấy Suk Tae!

Bong Pil và hôn phu tương lai Soo Jin - Park Jae Hyun

“Mọt phim” Hàn Quốc không khỏi thích thú khi nhận ra Jang Mi Kwan, anh chàng sát nhân điển trai, không nỡ ghét trong Strong Woman Do Bong Soon, đã hóa thân thành vị hôn phu tương lai của nữ chính Manhole. Anh chạm mặt Bong Pil lần đầu khi nam chính uống say, làm loạn ở buổi tiệc trước lễ cưới. Tuy nhiên, dù phá phách, gào thét, chàng Pil thể hiện đáng yêu như đang… giận hờn, làm nũng!

Chú rể ngơ ngác trước Bong Pil.

Lần chạm mặt thứ hai giữa Bong Pil và Jae Hyun xảy ra khi nam chính chạy dọc khu phố để tìm Soo Jin. Tuy nhiên, sau khi gặp vị hôn phu tương lai của cô gái mình thầm thích, thay vì tức giận, anh bật khóc. Chính Pil cũng bất lực mà thốt lên rằng: “Nhẽ ra phải quát tháo, tại sao chưa kịp nói gì đã khóc nhè thế này!”.

Bong Pil bật khóc khiến chính người bị ghen cũng lúng túng!

Thậm chí, để tìm số điện thoại của Jae Hyun, Bong Pil đã đến hiệu thuốc gặng hỏi. Khi tưởng tượng về viễn cảnh tương lai tươi sáng, nam chính Manhole lấy nghề nghiệp tình địch họ Park làm đích đến. Không nghĩ đến nữ chính đầu tiên, anh mơ về khoảnh khắc vỗ vai cổ vũ Jae Hyun khi trở thành người thành đạt.

Bong Pil mơ trở thành dược sĩ giống Jae Hyun.

Có lẽ, Park Jae Hyun sẽ không bao giờ tìm thấy một tình địch phiền phức, nổi loạn nhưng đáng yêu, thú vị như Bong Pil!

Bong Pil và mối thù 10 năm trước 

Trở về quãng thời gian mười năm về trước, Bong Pil gặp lại tình huống xưa, anh tìm Soo Jin, và bị anh chàng đang tán tỉnh cô đánh. Nhớ đến mối thù này, Bong Pil của hiện tại, sau khi đã rút kinh nghiệm, một lần nữa hẹn tình địch ra sau nhà thờ.

Nếu như mười năm trước, Bong Pil mắc chân vào khe sắt và bị đánh mà không thể chống cự, thì khi quay lại quá khứ, nam chính cố tình lừa tình địch mắc bẫy. Do đó, anh chàng dễ dàng đánh thắng đàn anh khỏe mạnh nhất trường trung học khi ấy.

Dù là tình địch, nhưng khi trò chuyện, hai mỹ nam không ngừng có những khoảnh khắc gần sát khiến khán giả thích thú. Thậm chí, cả hai không quan tâm cả… nữ chính! Những hình ảnh, clip đáng yêu, đầy thú vị của cặp trai đẹp này được người hâm mộ Manhole chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Lén nhìn thấy và ra hiệu cho nhau!

Nữ chính bị bơ đẹp.

Hình ảnh dễ gây hiểu nhầm!

Không cần nữ chính, vì Bong Pil đã có cả đám bạn thân thế này!

Không sai khi nói các cảnh quay Bong Pil với bạn thân, anh hàng xóm, tình địch,… còn nhiều hơn cùng nữ chính! Sau khi biết tin Soo Jin lấy vợ, nam chính Manhole vội vã chạy đến tìm bạn thân Suk Tae, anh hàng xóm Oh Dal Soo (Lee Sang Yi thủ vai) và Yang Goo Gil (Kang Hong Suk thủ vai).

Than khóc, buồn bã vì người mình thích sắp lấy chồng.

Không có nghề nghiệp, thường xuyên rong ruổi ở khu phố, Bong Pil “dính lấy” những người bạn thân này. Chính vì thế, khi nam chính mất tích, tất cả đều ngơ ngẩn vì sự trống vắng do không thấy anh.

Khi mọi người nhận ra sự mất tích của Pil.

Khi trở lại quá khứ, Suk Tae, Dal Soo và Goo Gil là ba chàng trai mà Bong Pil cố thuyết phục về sự xuyên không của bản thân, dù chẳng ai tin. Manhole còn xây dựng tình huống thú vị khi để nam chính vô tư uống rượu, say xỉn theo thói quen thường ngày. Trong lúc đó, bạn thân anh chỉ… uống nước ngọt.

Bong Pil và nhóm bạn thân, anh chàng biết hết mọi thứ sắp xảy ra khi về 10 năm trước.

Bong Pil tương lai trở về quá khứ và vô tư uống say.

Trong một phân đoạn, trước khi quyết định đi chơi với anh chàng mới quen, Soo Jin đã nhắn tin trước cho Bong Pil và nói rằng nếu nam chính rảnh, cô sẽ hủy hẹn. Tuy nhiên, lúc đó, Pil vô tư say xỉn, vui chơi và làm loạn cùng những anh bạn thân tại quán. Điều này khiến Soo Jin tức giận sau thời gian dài chờ đợi.

Pil làm loạn mà không để ý điện thoại.

Nhóm bạn luôn ra tay giúp đỡ, ngay cả những việc làm chẳng giống ai của Pil.

Sự thân thiết, đáng yêu giữa nhóm bạn thân này khiến người hâm mộ cho rằng Bong Pil không được đáp trả tình cảm vì anh đã quá đáng yêu, quá vui vẻ khi thoải mái cùng những người anh em của mình.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất