Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 15-16: Song Luân lại bị Khả Ngân từ chối, Cao Thái Hà chủ động theo đuổi Hữu Vi

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau tập 15 và 16 "Hậu duệ mặt trời", siêu bão nguy hiểm là một biến cố lớn xảy đến với các nhân vật, nhưng cũng có thể trở thành bước ngoặt làm thay đổi mối quan hệ giữa cả bác sĩ Hoài Phương - Đại úy Duy Kiên, cũng như Thượng sĩ Bảo Huy và Trung úy Minh Ngọc.

Hậu duệ mặt trời tập 15 và 16 tiếp tục những diễn biến tình cảm của Đại úy Duy Kiên (Song Luân thủ vai) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận), sau nụ hôn rượu vang ngọt ngào và biến cố tai nạn xe hơi suýt làm nữ chính mất mạng. Duy Kiên đã đưa Hoài Phương đến nơi làm việc của Phong để thú nhận về chiếc ô tô, cũng như chủ động xin lỗi, song Phong lại tỏ ra bình thản và không hề yêu cầu cô phải bồi thường. Ngược lại, anh còn tặng cho Phương bộ đàm với mục đích thuận tiện liên lạc những khi gặp nguy hiểm.

Tập 15 và 16 Hậu duệ mặt trời còn khiến khán giả không khỏi thích thú khi Trung úy Minh Ngọc đến đảo Hải Phong và cố tình trêu tức Hoài Phương, khi biết tình địch cũ và Đại úy Duy Kiên đang có tình ý với nhau. Hành động này khiến nữ chính không thể giấu nổi sự ghen tuông và thể hiện rõ ra mặt, thấy vậy, Minh Ngọc chủ động làm hòa vì thời gian tới sẽ ở lại dài lâu tại đây. Tuy nhiên, cô nàng bác sĩ vẫn nhất định không đồng ý.

Tuy đã bộc lộ rõ ràng tình cảm dành cho Đại úy Duy Kiên, thế nhưng, Hoài Phương khó có thể thoát ra khỏi những đắn đo rằng người con trai mình thích vẫn còn mang quá nhiều bí mật với cô, ngay cả khi nữ chính nhìn vào ánh mắt ấm áp và yên bình kia. Vì thế, khi nam chính tỏ tình trước lúc trở về Thành phố Hồ Chí Minh, Hoài Phương từ chối tình cảm của anh lần thứ ba và cho rằng dù có cảm xúc với anh, song vẫn phải cần thời gian để suy nghĩ thêm.

Ngay khi Đại úy Duy Kiên trở về Thành phố Hồ Chí Minh, đảo Hải Phong nhận được tin có trận siêu bão đổ bộ, song vì thời tiết vẫn không hề có dấu hiệu cho thiên tai phía trước, nên người dân nơi đây cũng như toàn đội cảnh sát biển vẫn bình thản và không đưa ra phương án dự phòng. Về phía nam chính, anh quay lại thành phố và gặp gỡ người bạn thân là Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận).

Vẫn như những lần xuất hiện trước đó, cặp đôi Thượng sĩ Bảo Huy và Đại úy Duy Kiên vẫn vô cùng lém lỉnh và hài hước khi ở bên nhau. Ngay cả khi gặp gỡ cấp dưới cũng là người mang mối thù với Thượng sĩ Bảo Huy, hai anh chàng “soái ca” đã nhảy từ tầng 2 của tòa nhà xuống để tránh va chạm, trước con mắt vừa ngạc nhiên đến “á ố” vừa tức giận xen lẫn bất lực của những kẻ muốn gây sự còn lại.

Bên cạnh một bước ngoặt khác cho tình cảm của cặp đôi chính và những dấu hiệu về biến cố lớn xảy đến với các nhân vật, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 15, 16 còn làm hài lòng những người hâm mộ của cặp đôi Thượng sĩ Bảo Huy và Trung úy Minh Ngọc. Tại đây, cuối cùng, nam phụ đã chịu nghe điện thoại của người con gái mình thương, mặc thái độ lạnh lùng và dứt khoát trước đó. Cô nàng không ngừng khẳng định rằng sẽ vứt bỏ tất cả lòng tự tôn để theo đuổi tình yêu đích thực, trong khi đó, Thượng sĩ Bảo Huy vốn luôn lạnh nhạt đã nở một nụ cười hiếm hoi vì biết rằng người thương của mình vẫn ổn.

Thượng sĩ Bảo Huy luôn từ chối những cuộc điện thoại từ phía Minh Ngọc.

Siêu bão nguy hiểm là một biến cố lớn xảy đến với các nhân vật, nhưng cũng có thể trở thành bước ngoặt làm thay đổi mối quan hệ giữa cả bác sĩ Hoài Phương - Đại úy Duy Kiên, cũng như Thượng sĩ Bảo Huy và Trung úy Minh Ngọc. Vì thế, người xem càng trông đợi hơn vào những tập tiếp theo của Hậu duệ mặt trời, khi các câu chuyện ngọt ngào và không kém phần thú vị được tiếp tục nối dài.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất