Phim Ảnh

Hàng loạt scandal động trời của showbiz Việt sẽ bị ‘lật mặt’ trong phim mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dự án webdrama Biệt đội 1-0-2 có độ dài 16 tập sẽ chính thức được bấm máy vào 7/2017 với những câu chuyện hấp dẫn về góc khuất đằng sau thế giới showbiz đầy hào nhoáng, thị phi.

Chủ đề góc khuất showbiz từ lâu vẫn là câu chuyện khiến đông đảo khán giả tò mò, thích thú. Đằng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng luôn bị bao phủ bởi những câu chuyện ồn ào, thị phi. Để khán giả có cái nhìn rõ ràng hơn về điều này, mới đây biên kịch Khả Như và Hoàng Khôi đã cùng bắt tay để cho ra đời kịch bản webdrama Biệt đội 1-0-2 có độ dài 16 tập, lấy cảm hứng từ 10 scandal có thật của showbiz Việt. Đây hứa hẹn sẽ là bức tranh nhiều màu sắc, giúp mọi người có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống của những người nổi tiếng trong thế giới giải trí Việt.

Được biết bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người từng tạo nên thành công cho nhiều MV của các ngôi sao đình đám hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn… Ngoài ra Đinh Hà Uyên Thư còn đích thân tham gia nhiều khâu như xây dựng kịch bản, tuyển chọn diễn viên, tìm kiếm bối cảnh…

Liên hệ với Khả Như, cô cho biết mình tự tin với dự án phim mới, vì góc khuất showbiz không phải đề tài mới, nhưng cũng không bao giờ là cũ. “Đây là đề tài mà tôi và cả ê-kíp đều thấy hấp dẫn. Nhiều người hỏi tôi rằng khi làm Biệt đội 1-0-2 có sợ “đụng chạm” đến những nhân vật có ảnh hưởng trong showbiz hay không, thì câu trả lời là không. Tôi không nghĩ đây là chuyện “đụng chạm”, mà là “cảm thấy mình ở trong đó”. Vấn đề đôi khi ngay cả người trong cuộc cũng cảm thấy khó hiểu và tò mò. Đã gọi là góc khuất thì mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau. Bản thân câu chuyện trong phim được xây dựng theo chiều hướng ai cũng là nạn nhân, ai cũng có lý do riêng cho những hành động của mình. Thế nên khi scandal xảy ra, khán giả sẽ có những cáu nhìn đa chiều, thông cảm và thấu hiểu hơn với những nhân vật thiện - ác trong showbiz”.

Khả Như đặt nhiều tâm huyết vào dự án phim mới này.

Để chọn ra những gương mặt ưng ý nhất cho dự án này, ê-kíp sản xuất Biệt đội 1-0-2 đã mất gần 6 tháng casting. Sau đó, các diễn viên tiềm năng sẽ trải qua nhiều vòng tập huấn, đạo tạo cùng các chuyên gia, nhà sản xuất trước khi được chọn lựa chính thức. Năm cái tên được nhà sản xuất lựa chọn cuối cùng gồm Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm, Trần Quốc Anh và Tùng Anh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Khả Như, BB Trần cùng với hơn 20 ngôi sao với cương vị khách mời.

Sau The Face, Lilly Nguyễn có khá nhiều mối duyên lành với điện ảnh. Trước đó, cô tham gia Chờ em đến ngày mai và một số phim ngắn khác.

Biệt đội 1-0-2 sẽ chính thức bấm máy vào tháng 7 và ra mắt vào cuối tháng 8/2017. Với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới trên màn ảnh, giúp khán giả có được hình dung rõ nét và đa chiều hơn về thế giới showbiz hào nhoáng nhưng cũng nhiều thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất