Phim Ảnh

Han Ji Min từ chối 'hẹn hò' với Jo Jung Suk trong 'Two Cops'

Phương Thảo
Chia sẻ

"Two Cops" là dự án phim được người hâm mộ mong ngóng vì kịch bản thú vị và nam chính Jo Jung Suk có nhiều kinh nghiệm, khả năng diễn xuất, dù vậy, khán giả vẫn mong chờ sự góp mặt của Han Ji Min.

Jo Jung Suk được coi là một nghệ sĩ đa tài, anh thu hút số lượng người hâm mộ đông đảo bởi các vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh. Đặc biệt, năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1980 xuất hiện trên “màn ảnh rộng” với tác phẩm Hyung, bộ phim có sức lay động, lấy nước mắt nhiều người xem. Cũng trong năm nay, Jung Suk quyết định tiếp tục quay trở lại “màn ảnh nhỏ” bằng dự án phim của nhà đài MBC Two Cops.

Trong “Hyung”, Jung Suk “đốn tim” người hâm mộ bằng những khoảnh khắc ngọt ngào với EXO's D.O.

Two Cops là bộ phim trinh thám, lãng mạn, xoay quanh câu chuyện về con người mang hai linh hồn - một cảnh sát điều tra nghiêm túc, ngay thẳng và một kẻ lừa đảo, họ hợp tác cùng nữ phóng viên gan dạ để giải quyết các vụ án. Với chủ đề “một cơ thể - hai tính cách” không còn mới lạ, dự án phim vẫn nhận được sự đón nhận từ khán giả bởi kì vọng vào vai nam chính do Jo Jung Suk đảm nhận.

Jo Jung Suk hóa thân thành vai diễn phức tạp trong “Two Cops”.

Trong phim, Jo Jung Suk vào vai một cảnh sát chìm làm việc tại đồn cảnh sát Young Deung Po. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, nam chính Two Cops trở thành mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái. Không chỉ vậy, anh còn có cách ứng xử tốt, linh hoạt và hài hước. Tuy nhiên, trong quá trình phá án, nhân vật chính luôn thể hiện sự ngay thẳng, mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu và không tha thứ cho hành vi phạm tội nào.

Sở hữu ngoại hình điển trai, nhân vật của Jung Suk được nhiều cô gái yêu mến.

Chẳng những có Jo Jung Suk là “tem bảo hành” cho dự án phim nhà đài MBC, người làm nên kịch bản hấp dẫn của Two Cops là Byun Sang Soon - biên kịch từng giành Giải thưởng Cây bút xuất sắc nhất mảng phim truyền hình đài KBS. Do đó, người hâm mộ tin rằng nội dung phim với chủ đề “một cơ thể - hai tính cách” sẽ được khai thác hiệu quả, thu hút.

Bên cạnh Jo Jung Suk, nữ diễn viên sinh năm 1982 Han Ji Min cũng được nhà làm phim chọn cho vai diễn chính trong Two Cops. Từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình cũng như xuất hiện trên màn ảnh rộng, đặc biệt, cô nhận sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam qua drama diễn cặp cùng ca sĩ diễn viên Park Yoo Chun - Hoàng tử gác mái. Tại đó, ngoại hình hợp vai, diễn xuất tự nhiên, cảm động đã giúp Han Ji Min hóa thân thành công thành cô gái có chuyện tình xuyên kiếp cùng thái tử Lee Gak.

Diễn xuất của Ji Min được đánh giá cao.

Năm 2014, Han Ji Min và nam diễn viên Jo Jung Suk từng hợp tác trong tác phẩm điện ảnh The Encounter Fatal. Sau đó, ở bộ phim truyền hình Jealousy Incarnate của Jong Suk, ngôi sao Hoàng tử gác mái góp mặt với vai trò khách mời. Tại đó, cô vào vai người phụ nữ mà anh gặp khi phải xem mắt.

Tạo hình Jung Suk trong “The Encounter Fatal”.

Han Ji Min ở “The Encounter Fatal”.

Han Ji Min xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim có tên “Jealousy Incarnate” của Jung Suk.

Tuy Han Ji Min chỉ xuất hiện ít ỏi trong Jealousy Incarnate, người hâm mộ không khỏi thích thú, yêu mến cặp đôi Ji Min - Jung Suk. Chính vì thế, khi có thông tin nữ diễn viên được mời cho vai diễn chính ở Two Cops, khán giả thể hiện sự thích thú, mong chờ.

Cặp đôi thể hiện sự đáng yêu khi diễn cặp.

Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc, Han Ji Min đã từ chối vai diễn chính trong Two Cops. Dù vậy, người hâm mộ cặp đôi Jung Suk - Ji Min vẫn hi vọng sau khi có thông tin nam diễn viên xác nhận tham gia bộ phim, ngôi sao Hoàng tử gác mái sẽ suy nghĩ lại về dự án này.

Cặp đôi được người hâm mộ mong chờ trong “Two Cops”.

Dẫu sao, Two Cops vẫn là dự án phim được người hâm mộ mong ngóng vì kịch bản thú vị và nam chính có nhiều kinh nghiệm, khả năng diễn xuất. Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay trên sóng truyền hình MBC.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất