Phim Ảnh

'Encounter' tập 9: Song Hye Kyo và Park Bo Gum chia tay vì sức ép dư luận

Lin Lee
Chia sẻ

Encounter (Tựa Việt: Gặp Gỡ) đã lên sóng tập 9 sau một tuần hoãn chiếu. Với những tình tiết mới trong chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi chính, hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tận dụng khoảng thời gian trở về, Soo Hyun và Jin Hyuk cùng nhau hẹn hò lãng mạn. Cả hai cùng ăn tối, cùng xem phim, làm những chuyện bình dị mà một cặp đôi vẫn hay làm. Vì công việc, Jin Hyuk phải nhanh chóng quay về khu resort, thời gian bên nhau dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm họ hạnh phúc. Trong màu sắc tình yêu kia, Won Suk vẫn lặng lẽ hướng về phía Soo Hyun. Dường như tình cảm dành cho vợ cũ vẫn không bao giờ vơi sau tất cả những gì mà anh chứng kiến. Won Suk tiếp tục níu kéo Soo Hyun bằng cách đề nghị cô trở về và cùng anh định cư nước ngoài. Dù anh có thành tâm bao nhiêu lòng Soo Hyun vốn đã lạnh, cuộc sống của cô bây giờ chỉ có Kim Jin Hyuk mà thôi.

Tận hưởng thời gian bên nhau.

Hẹn hò bình dị.

Lưu luyến không thể rời xa.

Lưu luyến không thể rời xa.

Won Suk lo lắng cho Soo Hyun.

Lòng anh luôn hướng về vợ cũ.

Níu kéo nhưng thất bại.

Hình ảnh về buổi hẹn hò chớp nhoáng của cả hai tiếp tục bị tung lên mạng và liên tục trở thành đề tài nóng. Giờ đây, ngay cả mẹ và cả thế giới xung quanh Jin Hyuk đều biết anh là chàng trai của diện khách sạn Dong Hwa. Tưởng rằng tình yêu của cả hai đã đủ lớn đề nhắm mắt bỏ qua những dèm pha nhưng cuối cùng trước áp lực của dư luận họ một lần nữa dao động. Jin Hyuk chẳng những bị bạn bè bàn tán không hay còn bị chính mẹ của Soo Hyun cảnh cáo tránh xa cô. Mặc dù luôn tin tưởng bản thân đã quen với ánh nhìn thiên hạ thế nhưng trước những tổn thương mà Jin Hyuk đang phải gánh chịu, Soo Hyun dần trở nên lo sợ.

Hình ảnh hẹn hò bị tung lên mạng.

Soo Hyun cứ ngỡ sẽ vượt qua áp lực.

Jin Hyuk bị công ty bàn tán.

Bị bạn bè dèm pha.

Mẹ anh đã biết chuyện và rất buồn.

Jin Hyuk cũng bị mẹ Soo Hyun cảnh báo.

Jin Hyuk thật sự mệt mỏi.

“Hãy gặp lại nhau, ở miền ký ức của riêng đôi ta”

Cả Jin Hyuk và Soo Hyun đều không muốn dừng lại, họ lo cho đối phương sẽ vì mình mệt mỏi, vì áp lực mà buông bỏ nhau. Họ khóc vì ở thời điểm yếu đuối nhất, lại không thể bên nhau để vỗ về yêu thương. Cuối cùng, Soo Hyun và Jin Hyuk chọn cách tạm rời xa một thời gian để tất cả ổn định lại như ban đầu, để lòng họ an yên và bình tâm hơn. Cặp đôi hứa sẽ gặp lại nhau, ở những nơi mang dấu ấn riêng trong tình yêu của họ.

Thời gian cứ thế trôi qua, tin đồn nào rồi cũng nguội lạnh, dù có lao đầu vào công việc đến mấy Soo Hyun và Jin Hyuk vẫn chưa hề thôi nhớ nhau một giây phút nào. Sau những lần bỏ lỡ, cuối cùng định mệnh cũng đã an ủi họ khi để Soo Hyun tìm thấy Jin Hyuk.

Soo Hyun lo sợ Jin Hyuk sẽ rời xa mình.

Cả hai quyết định tạm thời xa nhau một thời gian.

Họ đến những nơi từng đến.

Cùng ôn lại kỉ niệm theo cách khác.

Cuối cùng cũng gặp được nhau.

Vỡ òa trong hạnh phúc.

Định mệnh cuối cùng cũng an ủi họ.

Giây phút gặp lại như thể ngừng đọng.

Chuyện tình yêu đầy trắc trở của họ sẽ tiếp tục như thế nào? Cùng đón xem tập 10 của Encounter vào ngày mai 03/01/2019 lú 21h30 (giờ Hàn) trên kênh tvN và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất