Phim Ảnh

Ed Sheeran bị chê bai dữ dội khi đóng trong 'Game of Thrones'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Ca sĩ của “Shape of You” đang bị người hâm mộ series sử thi tức giận vì diễn xuất quá dở trong tập phim "Game of Thrones" vừa qua.

Ngay từ trước khi season 7 chính thức đổ bộ, khán giả của series nổi tiếng Game of Thrones đã vô cùng phấn khởi khi được tin ca sĩ nổi tiếng người Anh Ed Sheeran nhận vai khách mời trong phim. Tuy nhiên, khi tập phim lên sóng vào sáng ngày thứ hai (giờ Việt Nam), phần đông người xem lại có phản ứng tiêu cực với diễn xuất của ngôi sao âm nhạc.

Tạo hình của Ed Sheeran trong Game of Thrones. 

Trong Game of Thrones, Ed Sheeran thủ vai một chàng lính phục vụ nhà Lannister - gia tộc với nhiều nhân vật ngạo mạn, thèm khát quyền lực, từng thảm sát nhiều nhân vật chính khác. Tuy đang tham gia chiến tranh nhưng nhân vật của Ed lại yêu thích gảy đàn, hát hò và chỉ mong trở về nhà sau một thời gian dài chiến đấu. Cuộc gặp gỡ của anh với nhân vật chính Arya Stark - người mà cả gia đình đã bị nhà Lannister hại chết và đang rắp tâm báo thù - dường như mang ý nghĩa khá quan trọng, khiến cô bé này thay đổi mục tiêu và không thù hận toàn bộ người phục vụ gia tộc Lannister như trước.

Ed đóng vai một chàng lính Lannister thích hát hò.

Tập phim Dragonstone có Ed Sheeran góp mặt vừa ra mắt khán giả truyền hình 2 ngày trước, và đã nhận về nhiều phản hồi tích cực cùng lượng người xem cao kỷ lục. Tuy nhiên màn diễn xuất của chàng ca sĩ này lại khiến những người yêu thích Game of Thrones chê bai thay vì khen ngợi. Đối với họ, Ed Sheeran thậm chí… chẳng cố gắng nhập vai nhân vật của mình. Ngay từ khi mới xuất hiện, anh chỉ đơn giản là đàn hát, rồi cười nhăn nhở như muốn nói: “Tôi là Ed Sheeran đây. Tôi đang đóng một nhân vật trong Game of Thrones, nhưng các bạn đều biết rõ tôi là ai mà”. Chính vì sự chẳng buồn che giấu này mà vai diễn của Ed dù gây xôn xao dư luận xem truyền hình, nhưng lại làm giảm giá trị của tập phim.

Các nhà phê bình phim ảnh dường như cũng có chung nhận định với người hâm mộ, và tỏ ra không mấy hài lòng với diễn xuất của Ed Sheeran trong Game of Thrones.

Ed Sheeran được mời đóng Game of Thrones vì Maisie Williams (Arya) rất hâm mộ anh

Nhà báo John Clair của tờ Walthamstow thẳng thắn bình luận: “Tôi rất thích series này, nhưng theo ý tôi nó sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu nhân vật Arya… giết luôn anh chàng mà Ed Sheeran thủ vai đi. Họ nên cho cô bé ấy xiên chết anh ta bằng thanh kiếm Mũi Kim (Needle) nổi tiếng của mình”.

Trước Ed Sheeran, series Game of Thrones từng được nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng khác góp mặt, như Will Champion (tay trống của ban nhạc Coldplay). Tuy nhiên không như chàng ca sĩ Shape of You, những khách mời nổi tiếng trước đó đều hóa thân vào vai diễn ổn đến mức nhiều người hâm mộ còn hoàn toàn không nhận ra họ khi tập phim lên sóng.

Trong vòng 24 giờ sau khi tập Dragonstone ra mắt, Ed Sheeran đã đóng tài khoản mạng xã hội Twitter của mình. Dù không nêu rõ lý do, nhưng hầu hết mọi người đều tin rằng nguyên nhân việc này đến từ những phản hồi không mấy tích cực về vai diễn của anh trong Game of Thrones. Trái lại, tài khoản Instagram của anh chàng vẫn hoạt động bình thường.

Ed vẫn đăng ảnh hậu trường Game of Thrones lên tài khoản Instagram

Dù hiện tại, Ed Sheeran đã mở lại trang Twitter của mình, nhưng một lượng lớn bài đăng của anh đã “bốc hơi” không rõ lý do

Season 7 của series Game of Thrones đang được ra mắt hàng tuần vào các sáng thứ hai trên kênh HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất