Phim Ảnh

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta: Thời gian là một tên trộm lặng lẽ và tàn nhẫn!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù đã lên sóng tròn 1 năm nhưng những câu chuyện bình dị mà ý nghĩa trong bộ phim ngôn tình Điều tuyệt vời nhất của chúng ta vẫn như đang đồng hành cùng thanh xuân của nhiều khán giả.

Mùa hè, mùa thi, mùa chia ly có lẽ là thời điểm lý tưởng để các tựa phim ngôn tình thanh xuân ra mắt khán giả. Và cũng khoảng thời gian này năm ngoái, khán giả tại nhiều quốc gia châu Á đã hoàn toàn bị chinh phục bởi một bộ webdrama bình dị, ấm áp mà nhiều cảm xúc có tên Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Phim kể về Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận), một nữ sinh từ trường cấp hai bình thường may mắn thi đỗ trường cấp ba trọng điểm Chấn Hoa. Tại đây cô tình cờ gặp gỡ và làm bạn cùng bàn với cậu học sinh ưu tú Dư Hoài (do Lưu Hạo Nhiên thủ vai). Những năm tháng cấp ba của Cảnh Cảnh đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ cùng với Dư Hoài và nhiều người bạn tốt khác.

Sự thành công của bộ phim có lẽ là một bất ngờ lớn với nhà sản xuất, khi kinh khí làm phim không cao và cũng chẳng có nhiều gương mặt đình đám tham dự. Thế nhưng bằng sự khéo léo, đạo diễn đã vẽ lại bức tranh rực rỡ của một thời tuổi trẻ với những kỷ niệm ai cũng trải qua như học kỳ quân sự, các kỳ thi căng thẳng, những buổi họp phụ huynh làm học sinh đứng ngồi không yên nhưng cũng không thiếu những chiêu trò nghịch ngợm của tuổi học trò và những bài học quý giá về tình bạn, tình thầy trò. Xem phim, ai cũng như thấy một phần quá khứ của mình trong đó. Sau bộ phim, rất nhiều câu nói ý nghĩa đã được lấy làm “châm ngôn sống” của các bạn trẻ. Hãy cùng Saostar điểm lại những lời thoại đặc sắc nhất trong bộ webdrama nổi tiếng này.

Tuổi trẻ, thanh xuân là khoảng cách quá lớn giữa chúng ta.

Hãy biết quý trọng những người bạn ngồi cùng bàn với chúng ta, khi vẫn còn có thể.

Hãy luôn sẵn sàng với những điều tốt đẹp trong cuộc sống các bạn nhé!

Đúng vậy, chúng ta đều có những con đường cho riêng mình, những con đường không hề giống nhau.

Bạn đã trở thành con người mà bạn muốn trở thành?

Cảnh Cảnh - Dư Hoài là một điều bất ngờ tuyệt vời trong cuộc đời của nhau.

Thời gian là một tên trộm lặng lẽ và tàn nhẫn!

Với những người còn ngồi trên ghế nhà trường, mỗi cuộc thi là cả một cuộc chiến.

Đáp án chính là “không có nguyên nhân”.

Lúc này đây, tôi và toàn bộ quãng thanh xuân nói lời tạm biệt.

Một lời khuyên vô cùng hữu ích.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Thiết kế

Hà Thu

Tin mới nhất