Phim Ảnh

Hai nam chính trong phim đồng tính Thái Lan 'Bởi vì chúng ta là một đôi' mở tài khoản Weibo, điểm Douban đạt 9.2

Yuu
Chia sẻ

Gần đây có một bộ phim đồng tính Thái Lan đã mở ra cuộc phong trào không nhỏ, cư dân mạng sau khi xem trailer đã bàn luận sôi nổi với vẻ điển trai của cả hai nam chính và nội dung ngọt ngào của cặp đôi này.

Những ngày này có bộ phim đồng tính Thái Lan '2gether The Series' còn có tên 'Bởi vì chúng ta là một đôi' đang làm chao đảo cư dân mạng Trung, vừa mới phát sóng không bao lâu bộ phim đã nhận được sự đón nhận từ đông đảo khán giả đặc biệt các bạn hủ nữ, và quan trọng hơn điểm douban của bộ phim cũng vượt ngưỡng 9.2, trở thành một trong những bộ phim ngoài nước có thành tích vượt trội.

Hai diễn viên chính trong phim

Với song nam chính của bộ phim là Win ( Tên đầy đủ : Metawin Opas-iamkajorn ) sinh năm 1999 và Bright ( Tên đầy đủ : Vachirawit Chivaaree ) sinh năm 1997, cả hai cũng đã mở tài khoản weibo để có thể dễ dàng tương tác với các bạn fan Trung. Khi thông tin cả hai nhân vật chính thông báo tài khoản đã khiến cư dân mạng sôi nổi đi theo dõi, lượng theo dõi hiện tại của cả hai đã được gần 400 ngàn người, những fan hâm mộ của WinBright cũng vui vẻ khi có thể dễ dàng theo đuổi thần tượng.

Cặp đôi đang được sự chú ý tại thị trường Trung Quốc

Nói đến song nam chủ thì hai năm trở lại đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều và đặc biệt hơn là nổi tiếng không ít, thu hút được nhiều lượt xem không ít, và càng hấp dẫn đối với các fan hủ nữ. Hiện nay, các nam thần có nhiệt độ cao nhất chính là Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng xuất thân từ bộ phim đam mỹ chuyển thể, các phim song nam chủ gần như giờ là xu hướng mới có thể dễ dàng phát triển và đem lại nổi tiếng, mà khi cả hai cùng tương tác với nhau lại càng khiến fan kích động không thôi.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nhờ bộ phim đam mỹ mà nổi tiếng

Bộ phim 'Bởi vì chúng ta là một đôi' là phim đồng tính Thái Lan được chuộng trong tất cả các nước, sau khi đoạn video của hai nhân vật chính có những cảnh thân mật trước ống kính các khán giả cũng như hủ nữ đều trở nên phấn khích khi cả hai đều tạo ra phản ứng hóa học tốt.

Chemistry của cả hai thu hút cư dân mạng

Trong bộ phim hai nam chính WinBright diễn xuất được khen ngợi, nội dung phim đơn giản nhưng tuyến tình cảm và hai đều được chi tiết và phù hợp, ngoài ra ngoại hình cũng đặc biệt đẹp tinh xảo, vóc dáng cao gầy, tỏa ra khí chất của một nghệ sĩ, thu hút một lượng fan hâm mộ lớn.

Chemistry của cả hai đều tạo người nhìn rất mãnh liệt, một người dễ thương tinh nghịch, một người đẹp trai lạnh lùng, giỏi giang, chính vì sự phối hợp vậy nên không chỉ có hủ nữ mà nhiều khán giả tò mò cũng thích thú xem vì vậy mà lượng thảo luận của bộ phim và cả hai diễn viên chính đều rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất