Phim Ảnh

'Cửu Châu Thiên Không Thành' phần 2 sẽ thay dàn diễn viên mới!

Linh Lan
Chia sẻ

Sau thành công của "Cửu Châu Thiên Không Thành" phần 1, phần 2 của bộ phim được ra mắt cùng dàn diễn viên mới hoàn toàn. Liệu khán giả sẽ thích Trương Nhược Quân, Quan Hiểu Đồng của phần 1 hay Từ Chính Khê, Vương Ngọc Văn của phần 2?

Cửu Châu Thiên Không Thành phần 1 với sự tham gia của Trương Nhược Quân trong vai Phong Thiên Dật, Quan Hiểu Đồng vai Dị Phục Linh, Lưu Sướng vai Bạch Đình Quân, Cúc Tịnh Y trong vai Tuyết Phi Sương …

Ở phần 1, Cửu Châu Thiên Không Thành kể về câu chuyện thời kỳ cổ đại, Vũ tộc có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Cũng vì khả năng bay lượn trên không trung ở Thiên Không Thành nên gia tộc họ Vũ được nhiều gia tộc khác ngưỡng mộ.

Nhưng đột nhiên thiên Không Thành bị nổ tung khiến cho Vũ tộc nổi giận. Sau đó tất cả sự nghi ngờ đổ dồn vào cô gái loài người tên Dị Phục Linh. Sau đó Phong Thiên Dật - một người của Vũ tộc xuất hiện hành hiệp trượng nghĩa cho rằng Phục Linh không liên quan trong việc Thiên Không Thành bị nổ.

Thực sự, tất cả mọi việc xảy ra tất cả mọi việc là Vũ tộc tự gây nên, Vũ tộc thật ra không cam lòng phục sự pho tượng Thần Chích, muốn lợi dụng vị thế của dòng tộc để tranh đoạt mưu lợi vì vậy Vũ tộc đã chế tạo ra Đạo Tạc khơi mào chiến tranh.

Bất bình trước mọi chuyện Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh không cam chịu mà đã hợp tác với nhau vào sinh ra tử để ngăn chặn không cho tất cả mọi việc xảy ra.

Cửu Châu Thiên không Thành phần 2 với sự tham gia của dàn diễn viên mới Từ Chính Khê, Vương Ngọc Văn, Lý Mộc Thần, Vương Tử Kì, Sài Cách, …

Từ Chính Khê là một diễn viên, siêu mẫu người Thượng Hải, Trung Quốc. Một số bộ phim của Từ Chính Khê được khán giả biết đến như : Vệ Phu Tử, Tình Yêu Thức Giấc, Thợ Săn Tiền Thưởng, Độc Cô Thiên Hạ, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ.

Vương Ngọc Văn - một nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc, hiện tại Ngọc Vũ đang theo học tại Học viện khiêu vũ Bắc Kinh. Những bộ phim Vương Ngọc Vũ đã tham gia : Hạ Chí Chưa Đến, Học Viện Siêu Sao,

Lý Mộc Thần sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải, Trung Quốc. Mộc Thần là một nữ diễn viên trẻ, tài năng. Những bộ phim ghi lại dấu ấn của Mộc Thần như: Toàn Chức Cao Thủ, Ma Thổi Đèn Mộ Hoàng Bì Tử,

Vương Tử Kì là diễn viên điện ảnh và truyền hình của Trung Quốc. Năm 2017, Vương Tử Kì chính thức bước chân vào làng giải trí. Sở hữu khuôn mặt đẹp, ưa nhìn nên anh lấy được nhiều cảm tình từ khán giả.

Sài Cách là chàng trai đa tài khi vừa là một diễn viên kiêm người mẫu lại là một ca sĩ người Trung Quốc. Sài Cách đã từng tham gia những bộ phim : Manh Thê Thực Thần, Chỉ Vì Độc Thân Nên Ở Bên Nhau,

Cửu Châu Thiên Không Thành phần 2 là sự tiếp nối diễn biến câu chuyện của phần trước. Khi Phong Thiên Dật qua đời, tứ hùng khắp nơi nổi dậy và truy lùng tung tích con gái của Thiên Dật và Phục Linh.

Ở phần 2 này cũng kể về câu chuyện tình yêu của Phong Như Triệt do Vương Ngọc Văn đảm nhận là con gái duy nhất của Thiên Dật, Phục Linh và Tuyết Cảnh Không do Từ Chính Khê thủ vai là con trai của Lan Châu.

Trong phim Tuyết Cảnh Không là một người đàn ông giỏi tiết chế tình cảm, luôn luôn nhẹ nhàng, lạnh lùng, khó gần. Còn Phong Như Triệt là một cô gái lớn lên ở một nơi hoang vu và có một cuộc sống gai góc, bụi bặm, tinh nghịch nhưng đến khi Như Triệt gặp Cảnh Không, cô đã trở thành một cô gái nhút nhát, nữ tính hơn.

Cảnh Không và Như Triệt đã cùng nhau trải qua bao sóng gió, gian nan, liệu cặp đôi này sẽ đi về đâu? Mọi người hãy cùng theo dõi những diễn biến của bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành phần 2 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin mới nhất