Phim Ảnh

Chờ dài cổ, cuối cùng cũng được 'diện kiến' trailer đầu tiên của 'Cô dâu thủy thần'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù độ dài chỉ vỏn vẹn 16 giây, nhưng điều này cũng khiến fan của Cô dâu thủy thần phải hú hét trong sung sướng.

Cô dâu thủy thần (Bride Of The Water God) có lẽ là dự án phim “lạ đời” nhất màn ảnh nhỏ xứ Kim chi trong năm nay. Dù khiến dân tình sôi sục với nội dung hấp dẫn (chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng) và dàn diễn viên thu hút (đặc biệt là nam chính Nam Joo Hyuk - anh chàng tạo được cơn sốt lớn với Tiên nữ cử tạ cuối năm ngoái) nhưng đoàn làm phim vẫn cực kỳ dè dặt khi tung những thông tin hậu trường. Trong khi với các đoàn làm phim khác, đây là cơ may trời phú để truyền thông, tăng sự tò mò, chú ý của khán giả, thì nhà sản xuất Cô dâu thủy thần tỏ ra khá thờ ơ, lạnh nhạt với khán giả. Thông tin về quá trình sản xuất được giấu kín một cách tuyệt đối khiến nhiều người không khỏi đặt ra những thắc mắc nhưng cũng chẳng thể tìm được lời giải.

Trailer đầu tiên của Cô dâu thủy thần.

Sau khi tung ra thông tin lịch phát sóng cùng những bức ảnh hiếm hoi về buổi đọc kịch bản, cuối cùng Cô dâu thủy thần cũng chịu “nhấn nhá” trailer mới với khán giả. Dù độ dài chỉ vỏn vẹn 16 giây, nhưng điều này cũng khiến fan của Cô dâu thủy thần phải hú hét trong sung sướng.

Khung cảnh khá lãng mạn mở đầu cho trailer.

Trailer bắt đầu với cảnh hai nhân vật hoạt hình đứng dưới tán cây anh đào cực lãng mạn, sau đó hóa thân thành cặp đôi chính (do Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung thủ vai). Hai người nhìn nhau khá say đắm và dường như đang chuẩn bị hôn nhau.

Chờ dài cổ, cuối cùng cũng được diện kiến trailer đầu tiên của Cô dâu thủy thần

Khung cảnh được biến chuyển khéo léo giữa hình ảnh truyện tranh và người thật.

Chờ dài cổ, cuối cùng cũng được diện kiến trailer đầu tiên của Cô dâu thủy thần

Ánh nhìn ấm áp của Nam Joo Hyuk khiến fan nữ xuyến xao.

Tạo hình của “thủy thần” Ha Baek (Nam Joo Hyuk thủ vai) cực điển trai, chín chắn hơn thời gian đóng Tiên nữ cử tạ. Ánh mắt ấm áp và đầy quan tâm của anh dành cho nữ chính Shin Se Kyung khiến nhiều fan nữ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

Shi Se Kyung trong tạo hình cô nàng So Ah tuy đơn giản nhưng khá xinh đẹp, với áo khoác xám và tóc ngắn được buộc gọn gàng. Trong trailer không có lời thoại nào của hai nhân vật chính nhưng khán giả được dẫn dắt qua giọng đọc khá truyền cảm của Se Kyung.

Hai diễn viên thứ chính là Krystal và Gong Myung không xuất hiện trong trailer khiến nhiều người khá tò mò. Rất có thể sau này, đài tvN sẽ tung ra thêm nhiều đoạn trailer nữa, giới thiệu cụ thể hơn về tính cách và xuất thân của từng nhân vật.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất