Phim Ảnh

'Boys Over Flower' mà được remake vào năm 2019, Seo Kang Joon có đủ sức thay thế Lee Min Ho?

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Nếu "Boys Over Flower" được remake vào năm 2019, ai là những Go Jun Pyo, Geum Jan Di hoàn hảo trong lòng bạn?

Boys Over Flowers là một bộ phim đình đám mà hầu hết những người nghiện phim Hàn đã từng xem. Nếu bạn thưởng thức phiên bản tiếng Hàn, bạn có thể đã xem các phiên bản quốc gia khác hoặc đọc truyện tranh gốc.

Boys Over Flowers kể câu chuyện tình yêu của một cô gái từ một gia đình nghèo và một chàng trai xuất thân từ một trong những gia đình tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc học cùng trường trung học tư thục. Dàn diễn viên chính gồm: Go Hye Sun, Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon.

Nếu bộ phim này được làm lại trong năm 2019 (Hàn Quốc), ai sẽ là diễn viên tuyệt vời để trở thành các anh chàng đẹp trai trong nhóm F4 và đảm nhận vai nữ chính may mắn?

1- Gu Jun Pyo

Gu Jun Pyo là thủ lĩnh của F4 và là một chaebol (tài phiệt) nóng tính. Thật khó để tưởng tượng ai khác ngoài Lee Min Ho trong vai diễn này này vì đây là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của anh ấy. Seo Kang Joon và Jang Ki Yong có thể mang đến một màn trình diễn hay ho cho phiên bản 2019.

2- Geum Jan Di

Geum Jan Di xuất thân từ một gia đình nghèo và được học tại trường trung học danh tiếng nhờ học bổng. Cô ấy bướng bỉnh và không ngại nói những gì mình nghĩ. Năm 2009, Go Hye Sun đã diễn khá hay. Kim So Hyun và Park Yoo Na có thể là một kết hợp tốt cho phiên bản 2019.

3 - Yoon Ji Hoo

Yoon Ji Hoo là một phần của F4, anh đã làm rung động trái tim Geun Jan Di với tính cách ấm áp, dịu dàng và nhạy cảm. Kim Hyun Joong là diễn viên vào năm 2009. Ahn Hyo Seop và Yoo Seung Ho có thể là một kết hợp tốt cho phiên bản 2019.

4 - So Yi Jung

So Yi Jung là một phần của F4, anh ấy là một thợ gốm lành nghề, hào hoa, am hiểu tâm lí phái nữ. Mối tình dễ thương của anh với người bạn thân Geum Jan Di - Chu Ga Eun được nhiều người quan tâm. Kim Bum là diễn viên vào phiên bản năm 2009. Woo Do Hwan và Song Kang có thể là một kết hợp tốt cho phiên bản 2019.

5- Song Woo Bin

Song Woo Bin là một phần không thể thiếu của F4. Anh ấy có nhiều sức hút, mạnh mẽ, nam tính, trượng nghĩa vì bạn bè. Kim Joon là diễn viên vào năm 2009. Kwak Dong Yeon và Lee Tae Hwan có thể là một sự lựa chọn tốt cho phiên bản 2019.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin mới nhất