Phim Ảnh

Bạn dám chắc mình còn nhớ những vai diễn của dàn mỹ nam Hàn Quốc này?

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự thay đổi về ngoại hình, xuất thân, tính cách những vai diễn của Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Park Hyung Sik, Gong Yoo... theo thời gian khiến người xem không khỏi thích thú.

Người hâm mộ hào hứng nhìn lại sự thay đổi trong vai diễn của các nam diễn viên xứ Hàn:

Lee Min Ho

Năm 2009, Lee Min Ho với vai diễn Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng đã tạo nên “làn sóng” người hâm mộ mạnh mẽ tại Châu Á, đưa tên tuổi của nam diễn viên tới đông đảo khán giả.

Một thập kỷ trôi qua, anh chàng “tóc mỳ tôm” ngày nào trở thành ngôi sao hạng A, đóng cặp cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong “bom tấn” Huyền thoại biển xanh. Tuy nhiên, từ thiếu gia nhà giàu, tiêu xài phung phí, Lee Min Ho thành Heo Joon Jae bỏ nhà từ khi còn nhỏ, dùng khả năng thôi miên để… lừa người!

Kim Soo Hyun

Chỉ trong vòng 3 năm, Kim Soo Hyun đã “một bước lên mây” khi hóa thân thành nhân vật có hình tượng mới lạ Do Min Joon - người ngoài hành tinh sống mấy trăm năm trên trái đất, anh phải lòng minh tinh Chul Song Yi vào đúng 3 tháng cuối trước khi rời khỏi hành tinh này. Sự lạnh lùng, điềm tĩnh cùng năng lực phi thường và nội tâm có chiều sâu khiến nam chính Vì sao đưa anh tới trở thành một nhân vật “nặng ký”, tuy nhiên, cũng vì thế, Kim Soo Hyun tạo được tiếng vang lớn khi thành công với vai diễn này.

Park Hyung Sik

Vì ngoại hình lãng tử, phù hợp với hình tượng thiếu gia, Park Hyung Sik luôn nhận được những vai diễn giàu, trở thành người thừa kế tập đoàn lớn. Tuy nhiên, từ vai nam phụ nhỏ trong The Heirs, nam diễn viên sinh năm 1991 này đã kiếm được cô nàng người yêu có năng lực phi thường bằng trình độ “thả thính” hơn người của mình ở Strong Woman Do Bong Soon!

“Nam phụ quốc dân” Ji Soo

Chẳng những không thoát được kiếp vai phụ, nam diễn viên Ji Soo còn… ngày một thảm hại hơn. Nếu ở Love Frequency 37.2, anh được là người yêu cũ nữ chính, thì trong Strong Woman Do Bong Soon, Ji Soo thậm chí chưa một lần được hẹn hò với cô gái mình thích và chỉ nằm trong “friendzone”!

Kim Myung Soo

Vẻ đẹp không góc chết của Kim Myung Soo dường như chẳng thay đổi tẹo nào, chỉ có thân thế nhân vật là ngày một thấp kém đi: Từ hoàng tử băng giá của ban nhạc, ngôi sao kiêu ngạo trở thành… thường dân bán thịt lem luốc, khổ sở!

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk đã có “sự dậy thì vai diễn” ngoạn mục trong vòng một thập kỷ: Từ vai phụ mờ nhạt với vẻ ngoài ngơ ngác, nam diễn viên trở thành sao “bự”, đảm nhận vai nam chính cùng Suzy ở dự án phim đang được đặt nhiều kì vọng While You Were Sleeping.

Gong Yoo

Gong Yoo là nam diễn viên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất, năm 2005, anh hóa thân thành chàng học sinh ngang bướng, nghịch ngớm trong Hello My Teacher. Mười một năm qua đi, nam diễn viên đảm nhận vai diễn “nặng ký” yêu tinh Kim Shin ở Goblin - một nhân vật đòi hòi sự nhập vai tinh tế, vừa có sự ngang tàn của người lính trăm trận trăm thắng, vừa mang nội tâm phong phú, giàu tình cảm.

Dong Wook

Trước khi trở thành Thần chết “vạn người mê” trong Goblin, Dong Wook đã sang Việt Nam và hóa thân thành anh chàng kỹ sư Park Eun Woo yêu cô sinh viên Việt Nam Lý Thị Vũ (Kim Ok Bin). Năm 2005, không nhiều khán giả Việt biết đến nam diễn viên, sau khi bị anh chàng “đốn tim” bởi dự án phim của nhà đài tvN, sự thật này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Choi Tae Joon

Từ cậu bé đáng yêu năm 2001, Tae Joon có sự thay đổi 180 độ khi trở thành Tae Oh - ác nhân gây nên hàng loạt vụ giết người trong bộ phim kinh dị Missing Nine. Việc hóa thân thành công ở dự án phim này khẳng định sự trưởng thành về diễn xuất của nam diễn viên, tuy nhiên, có lẽ không ai mong muốn có “sự dậy thì” tương tự!

Park Hae Jin

Bộ phim từng “gây sốt” một thời Những nàng công chúa nổi tiếng đã đưa tên tuổi Park Hae Jin đến đông đảo khán giả. Năm 2006, nếu sự ngây ngô, thật thà của nam diễn viên “đốn tim” người hâm mộ, thì trong Man to Man, anh hóa thân thành đặc vụ có xuất thân bí ẩn, gây ấn tượng bởi sự nhạy bén, thông minh, lối xử lý thần tốc, cách hành động mạnh mẽ, dứt khoát.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất