Phim Ảnh

Dù bị chê nhưng đây vẫn là ba điểm sáng trong 2 tập đầu 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki

Theo Soompi
Chia sẻ

Dù bị chỉ trích khá nhiều nhưng đây vẫn là 3 điểm mà khán giả yêu thích ở 2 tập đầu bom tấn dã sử "Arthdal Chronicles"!

1/ Dàn cast siêu khủng

Điều này chắc chắn không cần phải nói. Với Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji WonKim Ok Bin là diễn viên chính, bạn biết sẽ có một bộ phim chất lượng. Đầu tiên, có Song Joong Ki trong vai Eun Seom và Kim Ji Won trong vai Tanya.

Cả hai nhân vật là một phần của bộ lạc Wahan. Eun Seom không có quan hệ huyết thống với bất kỳ người dân bộ lạc Wahan nào khi anh được nhận vào bộ lạc của họ khi còn nhỏ, nhưng mẹ anh vẫn được coi là một thành viên của bộ lạc.

Sau đó, Jang Dong Gun trong vai Tagon và Kim Ok Bin trong vai Taealha. Jang Dong Gun là một anh hùng chiến tranh và lãnh đạo của bộ lạc Saenyeok. Mục tiêu của anh ta là trở thành Vua của Arthdal ​​và sẵn sàng giết bất cứ ai theo cách của anh ta để đạt được mục tiêu này.

Có vẻ như Tagon và Eun Seom sẽ đối đầu sau đó trong loạt phim!

Và mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về nhân vật Kim Ok Bin, nhưng chúng ta biết rằng cô ấy là người sống sót cuối cùng và là con gái của bộ lạc Noeantal. Cô cũng là người yêu của Tagon, nhưng họ không kết hôn. Mặc dù cô ấy đứng về phía nhân vật phản diện Tagon trong loạt phim này, nhưng người xem vẫn mong được gặp lại cô ấy nhiều hơn trong các tập phim kế tiếp.

2/ Giá trị sản xuất

Loạt phim này được xây dựng giống như một bộ phim điện ảnh. Thực sự đã có một bộ phim truyền hình khá giống như thế này về mặt bối cảnh và kỹ xảo điện ảnh. Nó mang đến cảm giác của một Game of Thrones phiên bản châu Á với các lâu đài và khung cảnh thiên nhiên cũng như rất nhiều thứ mà Neverland từ Peter Pan sẽ trông giống như - trừ các lâu đài - với tất cả cây xanh, dây leo và nước trong vắt.

3/ Phần lãng mạn của câu chuyện

Câu chuyện về Tanya (Kim Ji Won) và Eun Seom thực sự đáng yêu và quyến rũ. Lần đầu tiên Eun Seom và Tanya gặp nhau khi mẹ của Eun Seom, bế anh đến làng bộ lạc Wahan. Mẹ anh qua đời và bộ lạc đưa anh vào. Eun Seom và Tanya cuối cùng lớn lên cùng nhau và mặc dù Eun Seom gặp nhiều rắc rối, nhưng Tanya luôn bảo vệ anh.

Hai người rõ ràng có tình cảm với nhau, nhưng lời nói đùa và trêu chọc của họ giống như của những người bạn thân nhất. Thật đáng yêu khi thấy họ tán tỉnh và lén lút nhìn nhau!

Hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim Arthdal Chronicles nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất