Phim Ảnh

6 lý do khiến bạn nhất định nên xem phim 'Quân vương bất diệt': Không chỉ vì Lee Min Ho đâu nhé

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Quân Vương Bất Diệt là một bộ phim bạn không nên bỏ lỡ nếu là fan của dòng phim tình cảm pha chút viễn tưởng. Và dưới đây là 6 lý do nếu bạn còn chần chừ!

Cuối cùng sau bao ngày mong đợi Quân Vương Bất Diệt cũng đã lên sóng. Có rất nhiều sự mong đợi vào dự án này và đều là lý do chính đáng: Bộ phim này là dự án đầu tiên của Lee Min Ho sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đây cũng bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun sau Globin. Và đây là tác phẩm mới nhất của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Trong dự án này, Kim Eun Sook tái hợp với vai nam chính The Heirs và nữ chính Globin, với bộ ba này bộ phim chắc chắn sẽ thu hút khán giả. Ngoài những lý do trên dưới đây là sáu lý do nữa khiế bạn nhất định phải xem Quân Vương Bất Diệt.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện bắt đầu bằng phần giới thiệu về một cây sáo tre huyền bí, được Vu Rồng của Biển Đông trao cho Vua Singmun. Nghe có vẻ như truyện cổ tích nhưng cây sáo này là một nhân vật quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến các nhân vật và thế giới của họ.

Chúng ta có thế giới thứ nhất là Đại Hàn Đế Quốc, theo chế độ quân chủ lập hiến và được cai trị bởi vua Lee Gon (Lee Min Ho). Thế giới thứ hai là Hàn Quốc hiện đại. Lịch sử hai thế giới đã chuyển hướng tại một thời điểm (một vị vua chết khi còn nhỏ, còn người kia thì đã trưởng thành) do đó kết quả hiện tại rất khác nhau. Hai thế giới song song này cũng có các khoảng thời gian và dòng chảy lịch sử giống nhau.

người cứu Lee Gon (trái) và Jung Tae Eul (phải)

25 năm trước trong một lần bị ám sát Lee Gon đã được cứu bởi một người tên Jung Eun Tae (Kim Go Eun). Từ đó anh cố gắng tìm hiểu và dõi theo vị cứu tinh của mình

Trai đẹp khắp mọi nơi

Trai đẹp trải dài từ Đại Hàn Đế Quốc tới Đại Hàn Dân Quốc!

Hoàng đế Lee Gon lịch thiệp

Đội trưởng đội cận vệ hoàng gia Jo Young nam tính, mạnh mẽ có cả fanclub

anh cộng sự Kang Shin Jae siêu đẹp trai giỏi võ của Tae Eul

Sức hút của hoàng đế Lee Gon

Không thể phủ nhận Lee Gon là một nhân vật quyến rũ. Anh ấy chính là Prince Charming của Đại Hàn.

Anh ấy cưỡi bạch mã

Anh ấy cũng rất thẳng thắn khi nói chuyện với Tae Eul.

Lee Min Ho thể hiện tốt cả sự hài hước và mặt thẳng thắn của một vị vua, anh ấy thật sự tỏa sáng ở đây.

Trung úy Tae Eul vô cùng quyến rũ

Với một vị vua / nam chính có sức hút như vậy, chúng ta cần có một nữ hoàng / nữ chính cũng phải thú vị không kém. Và chắc chắn Trung úy Jung Tae Eul sẽ đáp ứng được mong ước của chúng ta. Cô sống ở Hàn Quốc và làm việc trong đội Phòng chống tội phạm bạo lực. Cô cá tính và vô cùng giỏi võ.

Chemistry giữa nam chính và…nam phụ

Một trong những điểm nổi bật trong các tập phim ra mắt là mối quan hệ giữa Lee Gon và Jo Young / Jo Eun Seob. Có rất nhiều sự hài hước trong mối quan hệ của họ, đặc biệt là với cặp đôi Lee Gon-Jo Young. Jo Young (Đại Hàn Đế Quốc) là Đội trưởng của Vệ binh Hoàng gia và là thuộc hạ thân tín của cua Lee Gon. Nhưng họ đã quen biết nhau 25 năm, mối quan hệ của họ không chỉ là mối quan hệ của cấp trên cấp dưới. Thực tế, Jo Young thường xuyên chế giễu Lee Gon và thậm chí mặc kệ kệ khi Lee Gon nhõng nhẽo.

Tuy nhiên, tất cả những lời trêu chọc này được xây dựng trên một tình anh em mạnh mẽ. Kể từ một ngày định mệnh cách đây 25 năm, họ đã hỗ trợ lẫn nhau, và họ có thể hy sinh vì nhau trong thời điểm nguy hiểm.

Sau khi Lee Gon tới Hàn Quốc, anh cũng gặp Jo Eun Seob. Và nhờ có sự kiên trì không ngừng nghỉ của Lee Gon, hai người đã nảy sinh tình bạn bất ngờ. Eun Seob đưa Lee Gon đi mua sắm, đưa anh ta đi ăn, (vô tình) nếm thức ăn cho anh vì ở đây không có người thử độc, thậm chí sẵn sàng đưa thông tin về Tae Eul.

Sự hài hước

Như đã đề cập trước đây, bộ phim đem cảm giác sử thi nhờ cốt truyện thần thoại, âm nhạc và kỹ xảo điện ảnh tỷ mỉ, trau chuốt. Nhưng bộ phim vẫn có khía cành hài hước và yếu tố hài hước làm bộ phim hấp dẫn hơn.

có là hoàng đế vẫn phải…tấp ngựa vô lề

gì thì gì chứ anh biết rất rõ mắt anh sâu và quyến rũ

hoàng đế thì cũng phải nghe lời cận thần

Hoàng đế hết sức giải thích nhưng với Trung Úy Jung 11/11 chỉ là ngày sinh của tài tử Leonardo DiCaprio thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất