Phim Ảnh

The Rock cảm ơn Vin Diesel đã ủng hộ Hobbs & Shaw, tiết lộ Fast & Furious phần tiếp theo!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Dwayne Johnson đã đăng một video lên mạng xã hội cảm ơn mọi người vì đã giúp Hobbs & Shaw thành công tại phòng vé

Mới đây, Dwayne Johnson đã đăng một video lên mạng xã hội cảm ơn mọi người vì đã giúp Hobbs & Shaw thành công tại phòng vé. Theo bài đăng này, ngoại truyện của Fast and Furious đã kiếm được hơn 752 triệu USD trên toàn cầu, điều này chứng tỏ rằng các ước tính ban đầu về doanh thu là đúng.

Ngoài ra, Johnson cũng nhắc tới Diesel và nói bóng gió về một cuộc hội ngộ của loạt phim Fast and Furious sắp xảy ra. Trước đó, khi Hobbs & Shaw được thông báo chính thức khởi quay, Diesel và nhà sản xuất Fast and Furious đã nói xấu công khai đoàn phim và điều này đã khiến hai bên có mối thù truyền kiếp với nhau. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ cuối cùng đã ổn định vì Johnson đã chia sẻ điều này.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, tôi muốn cảm ơn anh trai Vin Diesel vì ủng hộ Hobbs & Shaw. Tôi đã xem bài đăng của anh và tôi đánh giá cao nó… 10 năm trước khi tôi và anh nói chuyện, anh đã mời tôi vào gia đình Fast and Furious. Tôi rất biết ơn về lời mời đó.

Anh nói tiếp: “Và như bạn biết, mục tiêu của tôi trong suốt những năm qua là tham gia thế giới Fast & Furious và giúp nâng tầm nó theo bất kỳ cách nào tôi có thể. Và tất nhiên, mọi con đường đều dẫn đến một điều. Tôi sẽ sớm gặp lại bạn, Toretto.”

Vin Diesel đóng vai Dominic Toretto trong loạt phim Fast and Furious, vì vậy Dwayne Johnson dường như đang ám chỉ rất nhiều về một cuộc hội ngộ có thể xảy ra trong tương lai. JohnsonDiesel đã có nhiều cuộc cãi vã trong những năm qua, nhưng có vẻ như hai diễn viên đã bắt đầu trở nên hoà thuận hơn nhiều. Với những điều đã chia sẻ ở trên, Fast and Furious 10 có thể là thời điểm nhóm trở lại cùng nhau.

Đối với Hobbs & Shaw, có vẻ như phần tiếp theo cũng sẽ xảy ra. Thế nhưng, Fast and Furious 9 mới là tác phẩm tiếp theo ra rạp và sẽ rất thú vị để xem nó hoạt động như thế nào khi ra rạp. Bất kể như thế nào, thương hiệu khổng lồ này đã được chứng minh là một cỗ máy in tiền khổng lồ, vì vậy hãng phim sẽ có thể phụ thuộc vào điều đó.

Có lẽ Tyrese Gibson Dwayne Johnson sẽ là hai người tiếp theo chấm dứt mối thù. Trước đó, Gibson có lẽ là người nói nhiều nhất về sự bất mãn của anh ta với JohnsonHobbs & Shaw. Dù sao, hãy cùng chúc mừng bộ phim ngoại truyện này đã thành công tại phòng vé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất