Phim Ảnh

Series 'Loki' lần đầu lộ hình ảnh hậu trường: Joker bỗng tham gia MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi được công bố được công bố chính thức vào nửa cuối năm 2019, quá trình sản xuất 'Loki' đã được Marvel giấu kín và mới đây, loạt hình đầu tiên đã bị lộ!

Như người hâm mộ đã biết, series Loki được Marvel sản xuất cho Disney+ hiện đang quay ở Atlanta và kể từ khi được công bố vào nửa cuối 2019, chưa một hình ảnh hậu trường nào về bộ phim được tiết lộ. Thế nhưng, mới đây, cuối cùng khán giả cũng được nhìn thấy một số hình ảnh hậu trường đầu tiên từ nó.

Loki.

Trong loạt ảnh này, khán giả có thể thấy God of Mischief (do Tom Hiddleston thủ vai) sở hữu một diện mạo rất khác và những cảnh này tiết lộ anh đang bị Time Variance Authority - một tổ chức (trong truyện tranh) được dành riêng để điều hành đa vũ trụ hộ tống. Ngoài ra, dù xuất hiện dưới mưa, vẻ đẹp trai của Loki cũng khiến cho rất nhiều người hâm mộ “ngất lịm”.

Tuy nhiên, điều thú vị hơn nữa trong loạt hình ảnh hậu trường mới chính là lần diện mạo của nhân vật do Sophia Di Martino thủ vai. Trước đây, đã có một số tin đồn rằng cô ấy sẽ thủ vai Enchantress, nhưng trang phục của cô ấy trên hậu trường lại hơi giống với của nhân vật Lady Loki (biểu tượng nửa vòng tròn vàng giống hệt với trang phục Loki đã mặc trong MCU).

Rất có thể đây sẽ là Lady Loki.

Mặc dù hình ảnh hậu trường của Loki khá khan hiếm nhưng vào dịp Super Bowl năm ngoái, bộ phim đã tiết lộ tới khán giả một phân cảnh chính thức. Trong đó, Loki mặc một chiếc áo có in dòng chữ TVA và nó là ba từ viết tắt của Time Variance Authority - một tổ chức (trong truyện tranh) được dành riêng để điều hành Đa vũ trụ.

Tổ chức này sở hữu khả năng du hành thời gian tinh vi và thậm chí có khả năng cắt tỉa toàn bộ các mốc thời gian nếu chúng cho rằng nó quá nguy hiểm để tồn tại. Có thể TVA đã xem các sự kiện của Avengers: Endgame và cố gắng bắt LokiTVA cũng có thể là một phần chính của MCU trong tương lai, vì họ cũng có mối quan hệ chặt chẽ với She-Hulk - người sẽ ra mắt MCU trên Disney +.

Trailer loạt series Marvel sản xuất cho Disney+.

Series Loki dự sẽ xuất hiện trên nền tảng xem phim trực tuyến của Disney vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất