Phim Ảnh

‘Saw 9’ tung trailer: Chris Rock và Samuel L. Jackson bước vào thế giới Spiral

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đầy bí ẩn và đáng sợ, song trailer đầu tiên của "Saw 9" vẫn chưa tiết lộ chi tiết về cốt truyện chính thức.

Samuel L. JacksonChris Rock chính thức bước vào thế giới đáng sợ trong Spiral: From the Book of Saw - chương thứ chín của loạt phim Jigsaw. Phần mới nhất này, gọi tắt là Saw 9, đã và đang thay đổi thương hiệu một chút nhưng vẫn giữ đúng nguyên bản và thậm chí là cùng một đạo diễn với Saw II, Saw IIISaw IVDarren Lynn Bousman.

Đoạn trailer đầu tiên từ Saw 9 có nội dung đáng sợ và đen tối, được pha một chút hài hước như lời hứa của Chris Rock. Qua trailer, chúng ta sẽ nảy ra câu hỏi: Ai đứng sau những vụ giết người này. Và có vẻ thám tử Ezekiel “Zeke” Banks do Chris Rock thủ vai sắp phát hiện ra sự thật khi khán giả thấy anh bị xích lại ở cuối đoạn trailer. Như đã nói ở trên, ngày 05/02, Lionsgate đã tung ra teaser trailer và poster quảng cáo đầu tiên cho Saw 9, nhưng tiêu đề chính thức của bộ phim lại là Spiral: From the Book of Saw.

Trailer “Spiral: From the Book of Saw”.

Như chúng ta có thể thấy trong đoạn phim trên, Lionsgate đã xác nhận, đây là một dự án rất ghê rợn và gợi ý rằng nội dung bộ phim có thể đang tách ra khỏi kẻ giết người Jigsaw biểu tượng do Tobin Bell thủ vai. Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận rằng anh sẽ đóng chính trong Saw 9.

Sơ lược về dự án này, cựu chiến binh cảnh sát do Samuel L. Jackson thủ vai, thám tử Ezekiel “Zeke” Banks do Chris Rock thủ vai và đối tác của anh ta do Max Minghella thủ vai phải chịu trách nhiệm điều tra một vụ giết người, gợi nhớ đến quá khứ khủng khiếp. Vô tình bị cuốn vào câu chuyện, Zeke thấy mình là trung tâm của trò chơi bệnh hoạn do kẻ giết người dựng lên.

Hầu hết mọi người sẽ tiếp tục gọi bộ phim là Saw 9 nhưng rõ ràng Lionsgate muốn tạo ra một thương hiệu với tên gọi - Spiral. Tuy nhiên, biểu tượng vòng lặp thành hình xoắn ốc máu đỏ, thứ vốn đã gắn liền với thương hiệu Saw, đã xuất hiện trong trailer của phần phim này, nên dự án vẫn được xem là một phần của chuỗi phim Jigsaw. Ý tưởng thay đổi tên này xuất phát từ Chris Rock, người dẫn đầu sự “kinh hoàng” của loạt phim, bên cạnh dàn diễn viên mới đầy ấn tượng, nhất là Samuel L. Jackson. Cũng xuất hiện trong chương tiếp theo của loạt phim JigsawMax MinghellaMarisol Nichols.

Spiral: From The Book of Saw sẽ ra mắt vào tháng 05/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất