Phim Ảnh

Sau hai năm, Kang Seung Yoon (Winner) có thể trở lại với vai trò diễn viên trong thời gian tới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, MBC đã lên tiếng về việc Kang Seung Yoon (Winner) sẽ tham gia bộ phim sắp ra mắt của họ.

Vào ngày 4/5, có một số người tin tiết lộ rằng Kang Seung Yoon - thành viên của nhóm nhạc nam Winner sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài MBC - Kai Kairos. Đáp lại thông tin này, một đại diện từ MBC cho biết, hiện tại, Seung Yoon đang suy nghĩ tích cực lời đề nghị này.

Kang Seung Yoon (Winner).

Được biết, Kai Kairos là một phim giả tưởng kết hợp yếu tố kinh dị và lãng mạn, kể về câu chuyện một người đàn ông rơi vào tình trạng đau khổ tột cùng sau khi cô con gái nhỏ bị bắt cóc. Tính đến thời điểm hiện tại, các diễn viên khác như Shin Sung Rok, Ahn Bo Hyun và Lee Se Young cũng đang xem xét lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim này.

Nếu Kang Seung Yoon nhận vai diễn trong bộ phim này, đây sẽ là lần trở lại màn ảnh nhỏ đầu tiên của anh sau hơn hai năm vắng bóng kể từ khi sau Prison Playbook của đài tvN, ra mắt vào tháng 11/2017. Trong bộ phim này, nam ca sĩ vào vai Lee Joo-hyung - thường được gọi là Jean Valjean vì vào tù như cơm bữa. Sở thích của nhân vật này là ăn trộm, tài năng là trộm cắp, và quả thực rất giỏi trong việc thó bất cứ cái gì bất cứ khi nào và ở bất kì nơi đâu.

Kang Seung Yoon trong Prison Playbook.

Hãy cùng chờ xem liệu Kang Seung Yoon có đồng ý xuất hiện trong Kai Kairos không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất