Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm và Đỗ Quyên tạo nên sức hút mãnh liệt cho ‘Công phá Âu châu’

Du Nguyên
Chia sẻ

Những pha hành động nghẹt thở, tình tiết hài hước vui nhộn cùng những tình huống bất ngờ không thể đoán trước là những điều thú vị mà phim “Công phá Âu châu” (tựa gốc Europe Raiders) mang đến cho khán giả, hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng “công phá” các rạp phim trên toàn quốc.

Điệp viên, thợ săn tiền thưởng kỳ cựu Lâm Tại Phong/Mr. Lin (Lương Triều Vỹ) cùng đồng đội tiến hành giải cứu Mercury (Lâm Tử Tường) và hai người con bị bắt cóc tống tiền, đồng thời giao nộp Mercury cho CIA để thực hiện chương trình Bàn tay của Chúa. Đây là một công nghệ máy tính có thể dò tìm vị trí, các giao dịch tiền trên thế giới. CIA dùng công nghệ này để truy tìm và tiêu diệt các tổ chức khủng bố, nhưng cũng gây ra cái chết cho nhiều người vô tội. Mercury cảm thấy thất vọng, trốn khỏi nơi giam giữ của CIA, tìm gặp Lâm Tại Phong và tự kết thúc cuộc sống của mình.

Vài năm sau, người con gái lớn của Mercury là Sophie (Đỗ Quyên) xâm nhập vào hệ thống CIA, đoạt quyền kiểm soát chương trình Bàn tay của Chúa và yêu cầu thả cậu em trai Rocky/Lạc Kỳ (Kris Wu/Ngô Diệc Phàm) đang bị giam giữ.

CIA đã đề nghị Lâm Tại Phong tìm kiếm tung tích Sophie để lấy lại chương trình nhưng anh không đồng ý và nhiệm vụ này được cô bạn gái Vương Đình Anh/Ms. Wang (Đường Yên) đảm nhận với sự hỗ trợ của anh.

Vừa yêu cầu CIA đưa Rocky đến nơi được chỉ định thì Sophie cũng đã uy hiếp một băng nhóm mafia Ý để giải cứu em trai của mình. Vì vậy Lâm Tại Phong cùng đồng đội vừa bảo vệ an toàn cho Rocky vừa phải chống trả sự truy đuổi của mafia.

Trong cuộc hành trình này mọi người đã phát hiện ra sự thật Bàn tay của Chúa được tạo ra có đến 2 chương trình, trong đó chương trình Bàn tay phải đang do Sophie nắm giữ và Bàn tay trái có quyền điều khiển các vũ khí trên thế giới do Rocky nắm giữ và Sophie muốn hợp nhất 2 chương trình này để nắm quyền kiểm soát thế giới, thực hiện kế hoạch trả thù cho cái chết của cha mình. Không chỉ có sự hỗ trợ của mafia, Sophie còn có sự hỗ trợ của 2 sát thủ là Bọ ngựa đen (võ sĩ gốc Việt Cung Lê) và Bọ ngựa trắng (ngôi sao võ thuật Thái Lan Jeeja Yanin) nhằm chống lại Lâm Tại Phong cùng đồng đội, giải cứu cậu em trai Rocky đang nắm quyền kiểm soát Bàn tay trái.

Tuy nhiên sau tất cả những quá trình này là một âm mưu lớn hơn được lên kế hoạch bài bản, thực hiện bởi nhiều người nhằm vào CIA. Sophie liệu có đoạt được cả hai chương trình Bàn tay của Chúa nhằm kiểm soát thế giới, kế hoạch nhắm vào CIA liệu có thực hiện thành công, các tình tiết này diễn biến một cách khôn lường không thể đoán trước được. Đây chính là điều đặc sắc của phim và tạo ra sự bất ngờ đến cuối cùng đối với khán giả.

Trailer phim “Công phá Âu châu”.

Nếu xét về yếu tố hành động thì tần suất đánh đấm trong phim đếm không xuể, hành động từ đầu đến cuối phim với các màn thi triển võ thuật và chiến đấu bằng súng đạn, có sự tham gia của cả vũ khí điều khiển từ vệ tinh. Mọi nhân vật trong phim đều có khả năng chiến đấu, Lâm Tại Phong võ nghệ cao cường với sự tính toán chính xác từng li từng tí, Rocky lạnh lùng và bình tĩnh trong cuộc đấu, Sophie ra đòn như sát thủ máu lạnh, Vương Đình Anh xông xáo trong mọi cuộc chiến, 3 cao thủ đồng đội của Lâm Tại Phong có những sở trường riêng đặc biệt, sát Bọ ngựa đen và Bọ ngựa trắng là những đối thủ đáng gờm.

Đáng chú ý nhất là thần thái của diễn viên Ngô Diệc PhàmĐỗ Quyên thể hiện trong phim. Bên cạnh vẻ ngoài cuốn hút thì sự lạnh lùng tự nhiên trong diễn xuất của hotboy Ngô Diệc Phàm đã thu hút mọi sự tập trung của khán giả, trong khi đó vẻ lạnh lùng trong lời nói, hành động và trong cả chiến đấu của nhân vật do Đỗ Quyên thể hiện trở thành một điểm nhấn ấn tượng trong phim.

Sau cảnh đẹp của thành phố Tokyo, Seoul của châu Á trong loạt phim Tokyo Raiders, Seoul Raiders trước đó thì đến với Europe Raiders, khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp châu Âu với kiến trúc cổ kính, hoa lệ của nước Ý cùng với lễ hội carnival đầy màu sắc. Khung cảnh đó đã làm nền để tôn lên những màn đấu võ thuật điêu luyện và đẹp mắt mang đậm dấu ấn Trung Hoa.

Cung Lê chia sẻ về bộ phim.

Phim Công phá Âu châu hiện đang “công phá” các rạp trên toàn quốc từ ngày 21/9./.

Chia sẻ

Bài viết

Du Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất