Phim Ảnh

Never Have I Ever: Có gì trong series về cô gái Ấn siêu thú vị?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Series mới nhất của Netflix - Never Have I Ever với sự tham gia của ngôi sao Maitreyi Ramakrishnan đã ra mắt. Có gì trong loạt phim siêu thú vị này?

Trailer Never Have I Ever.

Mới đây, dự án phim truyền hình mới nhất của Mindy Kaling - Never Have I Ever đã chính thức ra mắt Netflix với sự tham gia của những diễn viên dày dạn kinh nghiệm và những người hoàn toàn mới. Bộ phim được lấy cảm hứng từ quá trình trưởng thành và phát triển của chính Kaling - thế hệ người Mỹ gốc Ấn đầu tiên. Series này có sự tham gia của Maitreyi Ramakrishnan trong vai nữ chính - người đang đấu tranh để tìm người bạn trai thích hợp với mình.

Maitreyi Ramakrishnan trong vai Devi Vishwakumar.

Như đã nói ở trên, Never Have I Ever tập trung vào một cô gái người Mỹ gốc Ấn đang ở độ tuổi teen - người đang cố gắng sống cùng gia đình của mình ở miền nam California. Cô ấy không chỉ phải đối phó với những thử thách và khó khăn để trở thành một học sinh trung học điển hình mà còn buộc phải tuân theo các quy tắc văn hóa mà gia đình cô ấy luôn đề cao. Sau khi gặp phải những mất mát lớn, cô quyết định “tán đổ” anh chàng nổi tiếng nhất trường ngay cả khi điều đó khiến cô phải nói dối với những người cô yêu quý nhất.

Tuyến nhân vật phụ của Never Have I Ever cũng không khiến giả thất vọng.

Ngoài Maitreyi Ramakrishnan trong vai Devi Vishwakumar, Never Have I Ever còn có sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Darren Barnet trong vai Paxton Hall-Yoshida - người mà Devi ban đầu muốn theo đuổi. Được biết, Darren Barnet là người Mỹ gốc Nhật - từng xuất hiện với vai trò khách mời trong mùa cuối cùng của Agents of SHIELD. Đây cũng là diễn viên đã thu hút lượng lớn người xem cho series này vì vẻ điển trai cùng thân hình nóng bỏng. Thế nhưng, điểm mạnh giữ chân khán giả xem hết 10 tập của Never Have I Ever là vì bộ phim lấy chủ đề gần gũi.

Darren Barnet trong vai Paxton Hall-Yoshida.

Trên Rotten Tomatoes, series phim này đã mang về 100% dựa trên 27 đánh giá của nhà phê bình ngay từ khi mới ra mắt. Hiện tại, Never Have I Ever đạt 93% từ giới phê bình và 91% từ khán giả trên trang web này. Khán giả đều cho rằng đây là một bộ phim vui nhộn, ngọt ngào và cuốn hút. Trên trang đánh giả Metacritic, series này đạt 82/100 dựa trên 16 đánh giá, cho thấy nó được khán giả vô cùng yêu thích.

Never Have I Ever nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Hiện tại, Never Have I Ever đã xuất hiện trên Netflix và bạn có thể thưởng thức nó ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất