Phim Ảnh

Mùa điện ảnh hè 2017 khép lại với tuần doanh thu tệ hại nhất 17 năm qua

Tiến Đạt
Chia sẻ

Lại tiếp tục một tuần phim ế ẩm tại thị trường Bắc Mỹ với thứ tự xếp hạng không thay đổi nhiều so với tuần trước.

Các hãng phim có lẽ phải tạ ơn Trời đất khi mà cuối tuần vừa qua, doanh thu thị trường Bắc Mỹ có vẻ tốt hơn tuần trước một chút, thế nhưng vẫn là dịp cuối tuần trong đợt nghỉ lễ Lao động của nước Mỹ tệ hại nhất 17 năm qua. Doanh thu 12 phim đứng đầu cộng lại chỉ có 51,5 triệu USD, và nó chỉ khá khẩm hơn giai đoạn thấp nhất vào năm 2000 với mức 47 triệu USD.

Hiện thực cho thấy, cả The Hitman's BodyguardAnnabelle: Creation đã đóng góp phần lớn doanh thu trong con số trên. Bộ phim của hãng Lionsgate - The Hitman's Bodyguard tiếp tục vị trí dẫn đầu với doanh thu ước tính 10,25 triệu USD. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp mà phim này giữ vị trí số một, dù con số thu về chả mấy tự hào. Tính đến nay, bộ phim đã đạt được mức 57,5 triệu USD cho thị trường nội địa.

Trailer phim The Hitman's Bodyguard.

Vị trí số 2 thuộc về Annabelle: Creation với 7,3 triệu USD cho 3 ngày cuối tuần vừa qua. Phần phim thứ 4 của franchise The Conjuring vẫn giữ được phong độ so với tuần trước, nâng con số thị trường Bắc Mỹ trong suốt quá trình trình chiếu lên 90 triệu USD.

Trailer phim Annabelle: Creation.

Wind River của hãng Weinstein đứng vị trí thứ 3, may mắn thay bộ phim đã có thêm 507 rạp chiếu, thế nên con số thu về 3 ngày cuối tuần qua là 5,86 triệu USD, cải thiện 27% so với tuần trước. Đến nay, bộ phim thu được 18,3 triệu USD tại trường Bắc Mỹ và có hy vọng vượt qua mốc 20 triệu USD trong dịp lễ Lao động vào thứ Hai - 04/09.

Trailer phim Wind River.

Hãng Weinstein cũng sở hữu bộ phim đứng vị trí thứ 4 - Leap!. Bộ phim hoạt hình 3D thu được 4,9 triệu USD, tăng 3% so với tuần trường, nâng tổng doanh thu Bắc Mỹ lên 11,3 triệu USD sau 10 ngày trình chiếu.

Trailer phim Leap!.

Vị trí thứ 5 thuộc về Logan Lucky với 4,4 triệu USD cho 3 ngày vừa qua, tăng 4% so với tuần trước và hy vọng đạt được 5,6 triệu USD sau khi kết thúc dịp lễ Lao động tại Mỹ, giúp cho doanh thu tại Bắc Mỹ đạt 23 triệu USD.

Trailer phim Logan Lucky.

Các vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng doanh thu: Dunkirk (4,125 triệu USD), Spider-Man: Homecoming (3,65 triệu USD), The Emoji Movie (2,45 triệu USD), Despicable Me 3 (2,36 triệu USD) và Girls Trip (2,322 triệu USD).

Một số thông tin khác về bảng doanh thu trong dịp này. Despicable Me 3 bất ngờ thăng hạng từ 13 lên hạng 9 với 35% doanh thu, đạt 2,36 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần. Tính đến nay, bộ phim hoạt hình dễ thương này đã thu được 260 triệu USD tại Bắc Mỹ. Bộ phim cũng mang về 9,9 triệu USD tại thị trường quốc tế vào 3 ngày vừa qua, nâng tổng số lên 736,1 triệu USD cho các nước khác ngoài Mỹ. Như vậy, chỉ cần thêm 4 triệu USD nữa, Despicable Me 3 sẽ cán mốc 1 tỷ USD toàn cầu.

Trong khi đó, Wonder Woman lại thu được 1,9 triệu USD cho cuối tuần vừa qua, khiến cho phim đạt 408,9 triệu USD tại Bắc Mỹ, trở thành bộ phim thứ 6 trong loạt phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại, xếp sau Iron Man 3. Hiện nay phim cũng đứng vị trí 21 trong bản doanh thu nội địa mọi thời đại, vượt qua cả Captain America: Civil WarThe Hunger Games.

Trailer phim It.

Tuần sau, hy vọng cứu rỗi bảng doanh thu tại Bắc Mỹ đã đến với It của hãng Warner Bros và New Line, chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King với hơn 4000 cụm rạp tại Mỹ. Bên cạnh đó, Home Again và 9/11 cũng được mong đợi với 400 cụm rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất