Phim Ảnh

'Morbius': Phản ứng của các fan với những hình ảnh đầu tiên của bộ phim

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nhân vật Morbius của nam diễn viên Jared Leto đã bị rò rỉ một vài hình ảnh trên mạng,và nhận được vô số phản ứng tích cực của các fan hâm mộ gã ma cà rồng này 

Theo sau sự thành công mà bộ phim Venom đã đạt được, chẳng có lí do gì mà Sony không tiếp tục phát triển câu chuyện của những kẻ phản diện, đặc biệt là những kẻ không đội trời chung với Spider Man. Có vẻ như Sony đang xây dựng cho mình một vũ trụ điện ảnh với các siêu ác nhân là tâm điểm, và nhân vật tiếp theo được xây dựng cả một sân khấu riêng chính là tên ma cà rồng Morbius.

Morbius là nhân vật đang được tất cả các fan nhà Sony đón chờ

Bộ phim đã được công bố từ năm 2018, nhưng có rất ít thông tin được Sony chính thức công bố về cốt truyện cũng như những kẻ thù của Morbius. Giai đoạn sản xuất cũng đã kết thúc vào nửa sau của năm 2019, nhưng không hiểu vì sao hãng phim vẫn khá kín tiếng về tác phẩm điện ảnh này.

Jared Leto là cái tên được Sony giao cho vai diễn Morbius

Một vài chi tiết nhỏ đã được rò rỉ trong quá trình ghi hình, như phân đoạn khi Morbius bay trên không trung. Trong nguyên tác truyện tranh, nhân vật này là một trong những kẻ thù của Spider Man, vậy nên gần như chắc chắn là Morbius sẽ được phát triển theo hướng antihero, giống với Venom của nam diễn viên Tom Hardy.

Một vài hình ảnh được rò rỉ tại phim trường

Trailer đầu tiên của bộ phim Morbius dự kiến sẽ được ra mắt vào thứ 2 tuần này bởi Sony. Một hình ảnh của nam diễn viên Jared Leto với bộ trang phục hoàn chỉnh của con ma cà rồng đã được lan truyền trên mạng, nhưng tiếc là không có phiên bản với độ phân giải cao.

Dù hình ảnh đó xuất hiện không bao lâu, nhưng với những fan nhanh nhẹn có cơ hội “nghĩa qua”, họ cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng, và hầu hết những bình luận mà tấm hình kia và cả bộ phim nhận được đều là tích cực. Trên trang Twitter, rất nhiều người đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về vẻ bề ngoài của nhân vật này. Tài khoản @ScienceNerd616 đã nhấn mạnh rằng, bộ phim sẽ thật sự là nỗi thất vọng nếu như Morbius không có được cho mình chiếc áo choàng đặc trưng cùng hàm răng nanh sắc nhọn.

Một tài khoản có tên @0_0MrWhelan0_0 đã chỉ ra rằng, dù bộ phim có rất nhiều sự thay đổi, nhưng rất may là vẻ ngoài đặc trưng của Morbius được giữ lại. Khi so sánh tấm ảnh bị rò rỉ với phiên bản truyện tranh, cảm giác như Sony đã làm quá tốt trong việc mang một nhân vật từ trang sách lên màn ảnh lớn. Một fan khác có tên @KXA_Prime cũng chỉ ra rằng, dù cho họ rất thích Morbius trong truyện tranh hay trong series phim hoạt hình Spider Man: The Animated Series, nhưng anh vẫn mong rằng bộ phim sẽ mang đến cảm giác như những gì mà Venom đã làm được trước đó.

Venom đã trở thành một tượng đài của các antihero

Dù bài viết chưa thể có được tấm hình bị rò rỉ kia, nhưng chỉ một ngày nữa thôi thì trailer chính thức của bộ phim sẽ ra mắt, và các fan sẽ lần đầu tiên thấy được siêu ác nhân mới của nhà Sony.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất