Phim Ảnh

Đạo diễn cũ của Doctor Strange - Scott Derrickson khẳng định việc dời lịch chiếu sẽ giúp các bộ phim của Marvel hay hơn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trước sự thay đổi lớn về lịch trình ra mắt phim của MCU giai đoạn 4, Scott Derrickson - người đã rời ghế đạo diễn Doctor Strange 2 đã lên tiếng về vấn đề này!

Trailer Black Widow.

Ngày 4/4, trước sự thay đổi lớn về lịch trình ra mắt phim của MCU giai đoạn 4, Scott Derrickson - người đã rời khỏi ghế đạo diễn Doctor Strange In Multiverse of Madness vì sự khác biệt sáng tạo đã lên tiếng về vấn đề này. Với việc các bộ phim của Marvel đã được rời lịch ít nhất một vài tháng, Derrickson lập luận rằng nó sẽ giúp hãng phim siêu anh hùng lớn nhất thế giới có thêm thời gian tinh chỉnh các dự án của mình trước khi mang ra rạp.

Doctor Strange 2.

Cụ thể hơn, nam đạo diễn chia sẻ: “Việc dời lịch tất cả các bom tấn sẽ tăng chất lượng tổng thể của chúng, giúp hãng phim có nhiều thời gian hơn để phát triển kịch bản và sản xuất. Trong quá khứ, Blade Runner đã trở nên rất tuyệt vời vì Ridley Scott và nhóm của anh ấy đã mất một năm đình công để hoàn thiện hình ảnh.” Mặc dù luận điểm của Scott Derrickson khá chính xác, nhưng một số người hâm mộ tin rằng các nhà làm phim của MCU đã có đủ thời gian để tạo dấu ấn của riêng họ trong những bộ phim, thế nên Marvel mới sẵn sàng tung ra lịch trình loạt phim lớn như vậy.

Black Widow.

Thế nhưng, bởi sự lan rộng của COVID-19, việc dời lịch phát hành là một điều bắt buộc phải xảy ra. Lịch ra mắt mới cụ thể là: Black Widow (6/11), Eternals (12/2/2021), Shang-Chi (5/5/2021), Doctor Strange 2 (5/11/2021), Thor: Love and Thunder (18/2/2022), Black Panther 2 (6/5/2022) và Captain Marvel 2 (8/7/2022). Vấn đề lớn nhất đang xảy ra là: Những series của Marvel trên Disney + như Falcon & The Winter Soldier, WandaVision, Loki, What If .. .?Hawkeye, Ms Marvel, She-Hulk Moon Knight sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

WandaVision.

Hiện tại, nếu các series của Marvel trên hệ thống Disney+ không đổi ngày phát hành, Black Widow sẽ ra rạp sau khi Falcon & The Winter Soldier mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho Marvel Studios. Sau đó, WandaVision - một series liên kết trực tiếp với Doctor Strange In Multiverse of Madness sẽ ra mắt vào tháng 12/2020 và điều này có nghĩa là tập cuối cùng của loạt phim này sẽ phát hành 10 đến 11 tháng trước khi Doctor Strange 2 ra rạp.

Falcon And The Winter Soldier.

Kể cả trong trường hợp ngày phát hành được giữ nguyên, việc trì hoãn sản xuất vì COVID-19 cũng khiến những loạt phim này không kịp tiến độ ban đầu. Mặc dù Falcon & The Winter Soldier và WandaVision gần hoàn thành quá trình sản xuất, cả hai đều bị tạm dừng ngay trước khi mọi thứ kết thúc. Chưa dừng lại ở đó, Loki thậm chí chỉ vừa mới bắt đầu quá trình quay phim thì đã bị tạm dừng.

Trailer giới thiệu loạt phim của Marvel trên Disney+.

Hiện tại, chưa biết việc thay đổi lịch các phim ở ngoài rạp và giữ nguyên lịch ra mắt các series trên Disney+ có phải là quyết định đúng đắn của Marvel hay không? Hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất