Phim Ảnh

Không phải Ghost Rider như mong đợi, Keanu Reeves sẽ vào vai nào trong MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trả lời một tweet của người hâm mộ, tổng biên tập của Geek WorldWide - KC Walsh đã tiết lộ rằng rất có khả năng Keanu Reeves sẽ vào vai Moon Knight trong MCU.

Trong suốt lịch trình phát triển, Marvel Studios đã tìm được rất nhiều diễn viên phù hợp với nhân vật truyện tranh của họ. Cho dù đó là phù thủy tối thượng, thần Bắc Âu hay tỷ phú với bộ óc thiên tài, hãng phim này đều dễ dàng lựa chọn các ngôi sao phù hợp với chúng. Chính vì vậy, từ lâu, người hâm mộ Marvel đã không còn nghi ngờ gì về quá trình casting của hãng phim này, nhưng điều đó không ngăn được việc họ tiếp tục đưa ra ý tưởng và mong muốn một số diễn viên vào vai các nhân vật khác của Marvel trong tương lai.

Chadwick Boseman.

Từ việc dự đoán chính xác nam diễn viên 42 tuổi - Chadwick Boseman vào vai Black Panther, mới đây, người hâm mộ đã tiếp tục đưa ra những ý tưởng và mong muốn của họ. Và thật may mắn, mặc dù không phải tất cả các vai diễn trong mơ đều trở thành hiện thực, các giám đốc điều hành của Marvel luôn luôn lắng nghe người hâm mộ của họ. Được biết, kể từ khi bắt đầu hồi sinh sự nghiệp, Keanu Reeves đã nhiều lần lỡ hẹn với Marvel Studios.

Keanu Reeves.

Từ việc bị buộc phải từ chối vai diễn Jude Law trong Captain Marvel do xung đột lịch trình đến tin đồn tham gia dàn diễn viên của The Eternals, khán giả thật sự cho rằng Keanu Reeves thực sự phù hợp với vũ trụ này, nhưng duyên thì chưa tới. Thậm chí, Kevin Feige còn từng chia sẻ rằng anh muốn Reeves tham gia vào dự án của MCU. Và mới đây, trả lời một tweet của người hâm mộ, tổng biên tập của Geek WorldWide - KC Walsh đã tiết lộ rằng rất có khả năng Keanu Reeves sẽ vào vai Moon Knight trong MCU.

Keanu Reeves cũng được mong đợi sẽ vào vai Ghost Rider trong MCU.

Với sức lôi cuốn và vẻ ngoài đen tối của Keanu Reeves, nam diễn viên này chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều nhân vật của Marvel, không chỉ Moon Knight. Thế nhưng, tuổi tác của anh có thể hạn chế cơ hội anh có được một hợp đồng dài với Marvel. Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất