Phim Ảnh

'Godzilla Vs Kong': Hé lộ cảnh phim Kong đấm nhau với Godzilla

Theo Movieweb
Chia sẻ

Điều mà các fan của vũ trụ quái vật hằng mong chờ, cuối cùng cũng đã diễn ra, khi được chứng kiến Kong và Godzilla có một cuộc chiến máu lửa thật sự

Giờ đây trong vũ trụ MonsterVerse, GodzillaKong là 2 quái vật hùng mạnh nhất, và hiện tại thì chúng đang có kích thước bằng nhau. Các fan đã được thấy điều này trong một đoạn phim được trình chiếu tại sự kiện CCXP được tổ chức vào hôm qua tại Brazil.

Hãng Warner Bros đã giới thiệu siêu phẩm quái vật của mình với một đoạn phim ngắn, ghi lại cảnh Kong lao vào đấm đá loạn xà ngầu vào mặt chú khủng long Godzilla. Các fan có mặt tại sự kiện dường như đã phát điên là liên tục hò reo theo từng cú đấm của 2 quái vật.

Trước đó, chẳng ai nghĩ là hãng Warner Bros lại chơi lớn đến vậy. Việc công chiếu một thước phim ngay trong sự kiện vô cùng lớn này thật sự khiến các fan phải trầm trồ. Đoạn phim đã được chiếu ngay trước khi panen của Wonder Woman 1984 được ra mắt. Dù cho công chúa Diana là một trong những siêu hùng quan trọng nhất trong nhóm Justice League, thì 2 quái thú kia có vẻ như vẫn thành công trong việc chiếm trọn sân khấu của cô.

Cả 2 quái vật đã chiếm trọn sân khấu

Đã có một bức ảnh ghi lại cảnh King Kong đấm vào mặt của Godzilla, và các fan có thể ngầm hiểu rằng, 2 thanh niên này chắc chắn không phải là bạn của nhau. Chú khỉ khổng lồ không có vẻ gì là chùn bước trước vua của muôn loài quái vật, đó chính là lý do dẫn đến cuộc chiến này. Dự kiến, Kong vs Godzilla có quy mô còn lớn hơn cả Avengers: Endgame, vì tất cả quái vật trên trái đất cũng sẽ tham gia vào cuộc hỗn loạn này.

Bức ảnh được chụp lại tại sự kiện

Bộ phim được đạo diễn bởi Michael Dougherty. Gần đây, ông đã cung cấp một số thông tin về 2 con quái vật khổng lồ này, cũng như lý do vì sao chúng lại là kẻ thù của nhau. Trước đây đã có một số thông tin cho biết rằng Godzilla lớn hơn King Kong rất nhiều, tuy nhiên, kích thước của chúng đã được thay đổi để phù hợp hơn với bộ phim này. Michael cho biết: “Chúng tôi suýt nữa đã đưa ra một tình huống y hệt như trận chiến giữa David và Goliath. Trước đó khi chúng tôi nói rằng, Kong sẽ đối đầu với Godzilla trong phần phim tiếp theo, tất cả mọi người đều cho rằng 'Làm gì Kong có cửa'. Godzilla đã có cho mình khả năng phun ra tia phóng xạ, vân vân và mây mây. Tuy nhiên, nếu các bạn chú ý điện Kong trong sự kiện Skrull Island, có thể nhận ra một điều, là Kong vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành, đồng nghĩa với việc nó vẫn còn có thể lớn hơn nhiều. Vậy nên chẳng ai biết Kong có thể lớn cỡ nào sau lần gặp cuối vào năm 1970.”

Godzilla có khả năng phun tia phóng xạ

Còn Kong vẫn còn có thể phát triển hơn

Theo đoạn phim được chiếu tại sự kiện, có vẻ như trận chiến giữa 2 quái vật sẽ khá cân bằng, dù cho Kong không có khả năng phun tia phóng xạ. Dự kiến ban đầu của Warner Bros là cho bộ phim ra mắt vào mùa hè năm nay, và trailer của bộ phim lẽ ra đã được công bố. Tuy nhiên, do doanh thu của bộ phim Godzilla: King of the Monsters không quá ấn tượng, vậy nên họ đã dành thêm chút ít thời gian để có thể làm bộ phim Godzilla vs Kong hoàn hảo hơn.

Bộ phim Godzilla: King of the Monsters không mang lại quá nhiều doanh thu cho Warner Bros

Dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 11 năm sau, vào đúng dịp lễ Phục sinh.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất