Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia 'Tân Ỷ thiên đồ long ký' bản điện ảnh?

Theo Weibo
Chia sẻ

Theo nguồn tin cho biết thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia Tân Ỷ thiên đồ long ký với vai Tiểu Chiêu.

Bản điện ảnh của Tân Ỷ thiên đồ long ký do Vương Tinh làm đạo diễn đã chính thức xác nhận dàn diễn viên chính. Sau khi công bố dàn diễn viên gồm Lâm Phong (vai Trương Vô Kỵ), Văn Vịnh San (vai Triệu Mẫn), Khâu Ý Nùng (vai Chu Chỉ Nhược), Cổ Thiên Lạc (vai Trương Thúy Sơn), Chân Tử Đan (vai Trương Tam Phong) ra thì diễn viên đảm nhận vai Tiểu Chiêu vẫn đang còn là một ẩn số mà đạo diễn Vương Tinh vẫn chưa chịu tiết lộ. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì vai diễn Tiểu Chiêu này sẽ được giao cho “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba, trong phần phim trước chiếu năm 1993 thì vai diễn này do Khâu Thục Trinh đảm nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Tiểu Chiêu?

Người trước đó đảm nhận vai Tiểu Chiêu là Khâu Thục Trinh.

Tuy nhiên đạo diễn Vương Tinh cũng đã nhanh chóng lên tiếng về việc mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Tiểu Chiêu: “Hôm nay tôi đã xóa Weibo (bài tuyên truyền phim Tân Ỷ thiên đồ long ký) vì muốn thay thế bằng những hình ảnh chất lượng cao hơn, qua 2 ngày nữa sẽ đăng bài mới. Ngoài ra còn muốn nói về một tin đồn, Tiểu Chiêu… tuyệt đối không phải Địch Lệ Nhiệt Ba”.

Còn vì sao mà vị đạo diễn nổi tiếng này vẫn nhất quyết không chịu tiết lộ diễn viên đảm nhận vai Tiểu Chiêu dù ông đã công khai dàn sao tham gia từ chính đến phụ thì netizen vẫn chưa biết được.

Đạo diễn Vương Tinh phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Tiểu Chiêu.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất