Phim Ảnh

'Cướp biển vùng Caribbean' tung trailer chính thức, hé lộ mối quan hệ của Jack Sparrow và thuyền trưởng Armando Salazar

Changmin
Chia sẻ

Trong trailer thứ ba của Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge, người xem được tiết lộ nhiều hơn những phân cảnh hành động nghẹt thở trong phim.

Những cuộc phiêu lưu ly kỳ của thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim lừng danh “Cướp biển vùng Carribean” luôn được tín đồ điện ảnh trên toàn thế giới đón chờ. Mới đây, trailer mới nhất của phần phim thứ 5 - Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge (tựa Việt: Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù) cũng kịp “cập bến” đã làm thỏa lòng người hâm mộ.

Trailer mới nhất của Cướp biển vùng

Chuyến hải trình vô tận của Jack Sparrow (do Johnny Depp thủ vai) cùng tàu Ngọc Trai Đen một lần nữa lao vào bão tố. Trên đường đi tìm bảo vật “Cây đinh ba của Poseidon”, Jack đã phải chạm trán với một kẻ thù cũ, thuyền trưởng Armando Salazar (Javier Bardem). Salazar rắp tâm đi tìm cây đinh ba huyền thoại, nhằm trả thù Jack cũng như xóa sổ hải tặc trên toàn thế giới.

Đây cũng là trailer thứ ba của Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge. Trong trailer đầu, người xem lần đầu được nhìn thấy hình dạng thây ma vô cùng gớm ghiếc của Salazar. Ở trailer thứ hai, các fan trung thành của loạt phim được một phen thấp thỏm, trước sự trở lại của tài tử Orlando Bloom trong vai William Turner. Riêng trong trailer mới, quá khứ giữa Jack và kẻ thù cũ đã được tiết lộ. Anh chàng vốn là một tập sự trên tàu của gã thuyền trưởng người Tây Ban Nha Salazar, sau đó đã lừa hắn cùng thủy thủ đoàn kẹt lại trong Tam giác quỷ. Sau khi thoát ra, gã đã trở thành một ác quỷ sở hữu những ma thuật bóng tối.

Người xem cũng được tiết lộ nhiều hơn những phân cảnh hành động trong phim, đỉnh cao là cuộc chiến nảy lửa giữa Jack và những đồng đội với bầy cá mập thây ma khát máu. Binh đoàn ma quỷ của Salazar cũng được khắc họa là nỗi khiếp sợ của biển khơi, nhấn mạnh rằng gã sẽ là kẻ thù đáng gờm nhất mà chàng thuyền trưởng lập dị từng đối mặt.

Ngoài Jack Sparrow và Will Turner, nhân vật thuyền trưởng Hector Barbossa của nam diễn viên gạo cội Geoffrey Rush cũng trở lại. Vai trò của ông đến nay vẫn chưa rõ, nhưng dựa trên trailer, Salazar đã dùng vũ lực để ép buộc Hector chống lại Jack. Đồng thời, chuyện tình lãng mạn giữa chàng trai trẻ bí ẩn Henry (Brenton Thwaites) và nữ chiêm tinh gia xinh đẹp Carina Smith (Kaya Scodelario) - cặp đôi hỗ trợ cho Jack Sparrow cũng là tâm điểm của trailer.

Salazar báo thù là bộ phim thứ 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean do nam diễn viên Johnny Depp thủ vai chính, thuyền trưởng Jack Sparrow. Trong phần 5, hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow. Để sống sót, Jack Sparrow phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 26/05/2017 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất