Phim Ảnh

Giả thuyết 'hết hồn: Người chết trong Endgame có thể là Yelena, không phải Natasha - Black Widow!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ai cũng biết Black Widow đã chết trong Avengers: Endgame, thế nhưng, đó có thể là "em gái" của cô, còn Natasha vẫn còn đang sống?

Ngoài việc sẽ lấp đầy một số khoảng trống trong MCU, Black Widow còn cả khả năng tiết lộ một sự thật bất ngờ: Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) sống và “em gái” Yelena Belova (Florence Pugh) mới thực sự là người hy sinh trong Avengers: Endgame. Được biết, theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim này sẽ nằm giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War và khoảng thời gian này có thể sẽ là chìa khóa đưa Black Widow trở lại vũ trụ, mặc dù sẽ khiến cái chết của cô mất đi ý nghĩa.

Black Widow.

Dù đã được lên kế hoạch từ lâu, thế nhưng, Black Widow đã ra mắt quá muộn - 10 năm sau khi nhân vật này lần đầu xuất hiện trong Iron Man 2. Và bởi vì cô đã trong phần phim Avengers thứ tư, nhưng kể từ đó, Black Widow sẽ là một phần tiền truyện. Nó sẽ theo sau hành trình trở về nơi mọi thứ bắt đầu của Natasha, cùng cô đoàn tụ với những người quen từ quá khứ- được mô tả là gia đình đầu tiên của cô. Trong số họ còn có em gái Yelena Belova.

Trailer Black Widow.

Như đã biết, YelenaNat đều được huấn luyện từ Red Room và đây cũng là lý do họ thấu hiểu lẫn nhau. Bởi vì điều này, mọi trong hai người họ có thể dễ dàng bắt chước người còn lại và nhờ vậy, nhiều người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng bằng cách nào đó, Yelena là người không bị tan biến qua các sự kiện trong Infinity War và Endgame, sau đó cải trang thành Nat. Điều này đồng nghĩa với việc Black Widow vẫn còn sống.

Yelena có thể giả làm Natasha trong Black Widow

Trong một số phân cảnh của Black Widow, Yelena có thể “mượn” khuôn mặt của Natasha nhờ công nghệ đã được giới thiệu trong Captain America: The Winter Soldier. Cụ thể hơn, nó có tên là The Photostatic Veil - một trong nhũng thiết bị gián điệp của SHIELD. Khi được đặt trên khuôn mặt của người dùng, nó có thể giả danh thành người khác. Natasha đã sử dụng nó trong phần phim năm 2014 để ngăn chặn việc Hydra tiếp quản SHIELD, lúc này, cô giả dạng thành viên Hội đồng Bảo an Thế giới - Hawley (Jenny Agutter).

Cho đến bây giờ vẫn chưa biết liệu The Photostatic Veil có thật sự xuất hiện trong Black Widow hay không nhưng nếu điều này thật sự xảy ra, tại một số khoảnh thời gian trong bộ phim, Yelena có thể sao chép khuôn mặt của Nat để dễ dàng chống lại TASkmaster bí ẩn.

Việc Yelena giả danh Natasha sẽ thay đổi MCU như thế nào?

Có một điều mà khán giả cần được biết đó là nếu Yelena thật sự giả danh thành Natasha, thì việc làm này bắt đầu từ bao giờ? Yelena đã sống thay Nat bao lâu? Quan trọng hơn nữa, nếu việc thay thế thân phận này thật sự xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng tới cái chết của Natasha trong Endgame. Về mặt tích cực, điều này đồng nghĩa với việc Black Widow vẫn còn sống và Scarlett Johansson có khả năng trở lại MCU trong tương lai.

Tuy nhiên, nó sẽ làm cho cái chết của cô mất đi ý nghĩa. Như người xem đã biết, cái chết của Natasha trong Endgame đã thay đổi toàn bộ câu chuyện phần sau của bộ phim và khiến các Avengers rơi vào tình trạng hỗn loạn. Điều này không có nghĩa là cái chết của Yelena sẽ không buồn, nhưng như đã nói ở trên, nó khiến cái chết và sự lựa chọn của Natasha giảm đi ý nghĩa.

Những vấn đề xảy ra nếu Yelena giả danh Natasha

Chắc chắn việc làm này sẽ nhận phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, nó cũng sẽ phung phí tiềm năng của Yelena trong vũ trụ này, biến Florence Pugh thành một diễn viên mờ nhạt trong cả vũ trụ. Trong suốt các đoạn trailer của Black Widow, Pugh đã chứng minh rằng cô ấy xứng đáng có một chỗ đứng vững vàng hơn trong tương lai của thương hiệu phim này.

Mặt khác, giả thuyết này thật sự khá điên rồ. Tại sao Yelena lại chọn sống thay cuộc đời của Nat quá lâu? Ngoài ra, Natasha ở đâu trong toàn bộ quãng thời gian này? Việc Yelena có thể bắt chước y hệt Nat từ kiểu nói đến hành động là một điều khó tin. Chúng ta cần nhớ rằng, Photostatic Veils chỉ thay đổi bề mặt, không thể thay đổi cả cá tính. Sau nhiều năm xa cách, Nat không thể nói với Yelena mọi thứ về cuộc sống của cô nhanh như vậy.

Tóm lại, giả thuyết này thật sự rất hay, nhưng việc thực hiện nó sẽ gây ra rất nhiều vấn đề cho MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất